BSH ký hợp đồng giám định nguyên tắc với 12 công ty giám định

BSH ký hợp đồng giám định nguyên tắc với 12 công ty giám định

(ĐTCK) Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn Hà Nội (BSH) vừa tổ chức lễ ký hợp đồng nguyên tắc với 12 công ty giám định cuối tuần qua.

Hợp đồng giám định nguyên tắc giữa BSH và các công ty giám định sẽ là bước khởi đầu quan trọng trong Đề án xây dựng và công bố tiêu chuẩn chất lượng giám định bồi thường của BSH.

Đây được coi như một cam kết mạnh mẽ với khách hàng và với cả chính BSH trong công tác phục vụ sau bán hàng - giải quyết giám định bồi thường tổn thất. Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ quy trình, dịch vụ giám định bồi thường theo tiêu chuẩn chung, đáp ứng những đòi hỏi nghiêm ngặt về thời gian, chất lượng giải quyết và tính minh bạch thông tin.

Các công ty giám định được mời ký kết Hợp đồng giám định nguyên tắc đều được BSH chấm điểm và lựa chọn kỹ càng, phù hợp với các tiêu chí trong tiêu chuẩn chất lượng giám định bồi thường của BSH.

Khi thay mặt BSH tiến hành giám định tổn thất và đệ trình phương án giải quyết bồi thường, các đơn vị giám định đều phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ giám định theo cam kết. Tiêu chuẩn chất lượng này được thống nhất áp dụng cho mọi công ty giám định hợp tác với BSH và cho mọi vụ việc giám định phát sinh tại bất kỳ Công ty thành viên nào thuộc hệ thống BSH.

Với sự hợp tác ngày càng  sâu sát của BSH và các công ty giám định, BSH thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng: nhanh chóng, tận tâm và minh bạch. 

12 đơn vị giám định bảo hiểm đó là Công ty TNHH Giám định Bảo Định (BADINCO); Công ty TNHH Giám định C&S; Công ty Cổ phần Giám định năng lượng Việt Nam (EIC); Công ty Cổ phần EuroControl; Công ty Cổ phần Giám định HDC; Công ty Cổ phần Giám định và Tư vấn Kỹ thuật (RACO); Công Ty cổ phần Giám định Thăng Long (ThangLong Control); Công Ty TNHH Vietnam International Adjuster (VIA); Công Ty Cổ phần Giám định Vina Pacific (VICO); Công ty Cổ phần Điều chỉnh Việt (Viet Adjuster); Chi nhánh Công ty Cổ phần Giám định và Tư vấn Việt tại Hải Phòng (Vietcontrol Haiphong) và Công Ty Cổ phần Giám định Spica (Spicontrol).

Tin bài liên quan