BIDV MetLife triển khai giải pháp thuận tiện trong giao dịch nộp phí bảo hiểm

BIDV MetLife triển khai giải pháp thuận tiện trong giao dịch nộp phí bảo hiểm

(ĐTCK) Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV Metlife) đã hợp tác với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) xây dựng cơ chế trao đổi dữ liệu hai chiều trong giao dịch nộp phí bảo hiểm cho các khách hàng của hai bên.

Theo đó,  BIDV và BIDV MetLife cùng thiết lập cơ chế trao đổi dữ liệu trực tuyến đồng bộ giữa  hệ thống của hai bên thông qua kho dữ liệu trực tuyến.

Cụ thể, dịch vụ thu hộ phí được triển khai trên các kênh đa dạng như thu tại quầy, thu hộ qua BIDV Online, thu hộ qua BIDV Mobile, dịch vụ ủy nhiệm thu tự động...

Để thực hiện các giao dịch này, khách hàng chỉ cần có tài khoản tại BIDV và hoàn toàn chủ động nộp phí bảo hiểm nhân thọ trên các kênh thanh toán khác nhau. 

Điều này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi hệ thống tự hiển thị các khoản phí bảo hiểm đến hạn nộp phí theo mã khách hàng như số hợp đồng, số phí bảo hiểm, ngày đến hạn nộp phí...

Khách hàng chỉ cần lựa chọn hợp đồng cần nộp phí và xác nhận chuyển tiền, theo đó thông tin được cập nhật nhanh chóng và chính xác trên hệ thống giao dịch của ngân hàng và công ty bảo hiểm đồng thời tuân thủ quy trình bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.

Tin bài liên quan