BIC sẽ bảo hiểm cho quá trình lắp đặt Nhà máy Điện gió V1-3 Bến Tre

BIC sẽ bảo hiểm cho quá trình lắp đặt Nhà máy Điện gió V1-3 Bến Tre

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Công ty cổ phần Năng lượng tái tạo Bến Tre (BTRE) đã chính thức ký kết hợp đồng bảo hiểm cho Dự án Nhà máy Điện gió Bến Tre V1-3.

Theo hợp đồng được ký kết giữa 2 bên, BIC sẽ bảo hiểm cho quá trình lắp đặt Nhà máy Điện gió V1-3 Bến Tre của BTRE. Đây là dự án nhà máy điện gió ngoài khơi với tổng mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, tổng công suất lên tới 110MV, được đặt tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Dự án có công suất giai đoạn 1 dự kiến 30 MV. Giai đoạn 2 – 80 MW sẽ triển khai sau khi hoàn thành giai đoạn 1.

Nhà máy Điện gió V1-3 Bến Tre là 1 trong các dự án trong kế hoạch góp phần giúp Chính phủ Việt Nam đạt được công suất điện gió ở mức 2.000 MW vào năm 2025 và nằm trong chiến dịch chuyển đổi ngành năng lượng phát thải thấp tại Việt Nam.

Theo Tổng giám đốc BIC Trần Hoài An, bảo hiểm xây dựng lắp đặt là một trong những sản phẩm thế mạnh của BIC. Với năng lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm 15 năm triển khai cung cấp sản phẩm trên thị trường, BIC tự tin và cam kết sẽ đồng hành với BTRE từ quá trình xây dựng lắp đặt đến khi dự án đi vào vận hành với tất cả sự tận tâm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tin bài liên quan