BIC chi trả bảo hiểm hơn 2,6 tỷ đồng cho các nạn nhân trong vụ lật xe khách tại Quảng Bình

BIC chi trả bảo hiểm hơn 2,6 tỷ đồng cho các nạn nhân trong vụ lật xe khách tại Quảng Bình

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình (BIDV Quảng Bình) đã gặp gỡ và trao hơn 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân người vay vốn BIC Bình An.

Ngày 26/7/2020, tại Km21+735 đường Hồ Chí Minh nhánh tây thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, một ô tô trở 40 hành khách là cựu học sinh tham gia họp lớp đã lao vào taluy và bị lật.

Vụ việc thương tâm khiến 15 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương. Trong số các nạn nhân không may tử vong có 4 khách hàng vay vốn tại BIDV Quảng Bình là Thái Hồng Ngọc, Đoàn Trung Thành, Nguyễn Thanh Hòa, Lê Thị Tuyết Lệ. Các khách hàng trên cũng đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An dành cho người vay vốn tại BIDV.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Trung Bộ đã phối hợp với BIDV Quảng Bình thăm hỏi đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân 4 khách hàng với số tiền hơn 2,6 tỷ đồng, bao gồm: Dư nợ gốc, lãi vay tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ chi phí nằm viện trong thời gian điều trị; hỗ trợ tiền lãi trong thời gian hoàn thiện thủ tục chi trả bảo hiểm và trợ cấp mai táng.

Sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An hiện đang được cung cấp tại các Ngân hàng, Tổ chức Tín dụng có liên kết với BIC trên toàn quốc.

Với quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phí bảo hiểm cạnh tranh, BIC Bình An được đánh giá là 1 trong những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất trên thị trường hiện nay với quyền lợi bảo hiểm lên tới 6 tỷ đồng, trợ cấp cho khách hàng các chi phí nằm viện do tai nạn, chi trả tiền lãi vay trong thời gian chờ xử lý hồ sơ khiếu nại và hỗ trợ chi phí mai táng.

Tin bài liên quan