Bảo Việt Nhân thọ khai trương thêm 5 công ty thành viên

Bảo Việt Nhân thọ khai trương thêm 5 công ty thành viên

(ĐTCK) Trong tháng 7/2017, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã khai trương thêm 5 công ty thành viên, nâng tổng số công ty thành viên lên 75 công ty tại 63 tỉnh thành. 

5 công ty mới được thành lập của Bảo Việt Nhân thọ được đặt tại 3 tỉnh thành bao gồm 2 công ty tại Hà Nội, 2 công ty tại Quảng Ninh và 1 công ty tại Bình Định. 

Cụ thể, ngày 14/7, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình đã chính thức được khai trương và là công ty thứ 74 trong hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ, có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cũng tại Hà Nội, trước đó, ngày 4/7, Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây cũng đã được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong việc phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ tại Thị xã Sơn Tây.

Như vậy, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ hiện đang có 5 công ty thành viên hoạt động tại địa bàn Hà Nội bao gồm: Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội, Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô, Bảo Việt Nhân thọ Tràng An, Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây và Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình.

Theo số liệu chính thức của Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, tính đến hết quý I/2017, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường, nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bảo hiểm nhân thọ về cả doanh thu khai thác mới (21,81%) và tổng doanh thu phí bảo hiểm (chiếm 28,7%).

Tin bài liên quan