Bảo Việt đạt 2 giải báo cáo bền vững xuất sắc nhất châu Á

(ĐTCK) Ngày 29/4 vừa qua, tại Singapore, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ trao giải Báo cáo phát triển bền vững châu Á (ASRA) đã được tổ chức trực tuyến từ Singapore qua Webinar. 
Bảo Việt đạt 2 giải báo cáo bền vững xuất sắc nhất châu Á

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ các nước trong khu vực, Bảo Việt đã giành 2 giải Báo cáo có nội dung quản trị các vấn đề trọng yếu xuất sắc nhất châu Á (Asia’s Best Materiality Reporting) và Báo cáo có nội dung gắn kết các bên liên quan xuất sắc nhất châu Á (Asia’s Best Stakeholder Reporting).

Tính tới nay, Bảo Việt đươc đánh giá là doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều nhất tại lễ trao giải Báo cáo phát triển bền vững châu Á (ASRA).

Báo cáo phát triển bền vững của Bảo Việt được Hội đồng Giám khảo ASRA đánh giá cao về chất lượng nội dung, trình bày công phu sáng tạo và áp dụng tiêu chuẩn GRI Standard. Không chỉ cung cấp thông tin tài chính, Báo cáo còn thể hiện chi tiết những thông tin phi tài chính như chiến lược phát triển, chất lượng quản trị doanh nghiệp, hoạt động xã hội, môi trường... Ðây là những nội dung quan trọng phản ánh cam kết của Tập đoàn trong việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững thành hành động. 

Bảo Việt cũng là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh danh tại lễ trao giải Báo cáo phát triển bền vững (ASRA) này..

Bảo Việt đã phát hành báo cáo thường niên 2019 thông minh ứng dụng các công nghệ tiên tiến (Smart Report 4.0, Power BI, Digital platform). Trong bối cảnh toàn cầu hóa cùng với Cách mạng công nghiệp 4.0, việc phát triển và ứng dụng công nghệ sẽ là chìa khóa thúc đẩy các doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Tài chính - Bảo hiểm nói riêng tiếp tục phát triển và không ngừng vươn ra thế giới.

Tin bài liên quan