Bảo Minh và PTI vẫn giữ nguyên phương án tổ chức ĐHĐCĐ trong tháng 4-2020

(ĐTCK) Tin từ công ty bảo hiểm Bảo Minh và PTI cho biết, hai hãng bảo hiểm này sẽ vẫn tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 4-2020 theo kế hoạch. Cụ thể, ĐHĐCĐ của PTI sẽ được tổ chức ngày 28-4 tại Trụ sở chính của Tổng công ty ở Hà Nội, trong khi đó, ĐHĐCĐ của Bảo Minh sẽ được tổ chức tại ngày 13-4 tại Trụ sở chính công ty ở TP HCM.
Ảnh Internet

Ảnh Internet

ĐHĐCĐ Bảo Minh năm nay ngoài việc thông qua phương hướng chỉ tiêu hoạt động kinh doanh năm 2020, thông qua phương án phân phối lợi nhuận năm 2019… ĐHĐCĐ của Bảo Minh năm nay cũng sẽ thông qua phương án miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị cũng như những vấn đề khác như việc thoái vốn của cổ đông lớn…

Được biết, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã có hãng bảo hiểm như BIC quyết định hoãn tổ chức ĐHĐCĐ. Hãng bảo hiểm này quyết định  sẽ  tổ chức  ĐHĐCĐ trước ngày 30-6-2020.

Thời gian, địa điểm và phương thức tổ chức họp trực tiếp sẽ được Tổng công ty triển khai phù hợp với diễn biến của đại dịch Covid-19. Trước  khi quyết định hoãn ĐHĐCĐ, hãng bảo hiểm BIC cũng đã thông báo sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào ngày 8-4-2020 tại Trụ sở chính ở Hà Nội.