Bảo Minh Quảng Bình về đích sớm

Bảo Minh Quảng Bình về đích sớm

(ĐTCK) Tin từ Bảo Minh Quảng Bình cho biết, tính đến 30/11, Bảo Minh Quảng Bình đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được Tổng công ty giao và đạt mức tăng trưởng 120% so với cùng kỳ.

Năm 2013, Bảo Minh Quảng Bình được giao kế hoạch doanh thu là 9 tỷ đồng, đến 30/11, đơn vị đã hoàn thành 9,06 tỷ đồng. Hiện đơn vị chú trọng phát triển các nghiệp vụ bảo hiểm cơ bản có tính bền vững như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm học sinh, bảo hiểm tàu cá.

Quảng Bình là địa phương thường bị ảnh hưởng của bão, lũ, đặc biệt, cuối tháng 9 vừa qua, Quảng Bình đã hứng chịu cơn bão Wutip mạnh nhất trong vòng 30 năm qua.

Bão Wutip làm toàn tỉnh Quảng Bình mất điện trong 15 ngày, riêng TP. Đồng Hới mất điện 7 ngày, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Được biết, khi cơn bão xảy ra, tất cả cán bộ nhân viên Bảo Minh Quảng Bình đều phải vừa khắc phục nhà cửa hư hỏng, đồng thời đảm bảo sự phân công của đơn vị trong việc đến các khách hàng thăm hỏi và kịp thời giám định thiệt hại.

Trong tháng 10/2013 toàn bộ cán bộ nhân viên của Bảo Minh Quảng Bình đã phải làm việc không có ngày nghỉ.