Bảo hiểm Liberty ưu đãi đặc biệt khi mua trực tuyến hoặc qua điện thoại

Bảo hiểm Liberty ưu đãi đặc biệt khi mua trực tuyến hoặc qua điện thoại

(ĐTCK) Bảo hiểm Liberty vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng mua bảo hiểm lần đầu tại website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc thông qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 One-Call 1800 599 998. Theo đó, kể từ nay đến 31/12/2014, khách hàng sẽ được tặng thiết bị dẫn đường GPS hoặc phiếu quà tặng trị giá đến 3 triệu đồng, tùy theo mức phí bảo hiểm.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm có phạm vi bảo hiểm toàn diện cùng dịch vụ bồi thường đơn giản, nhanh chóng và minh bạch, Liberty còn đi đầu trong dịch vụ bảo hiểm trực tuyến.

Trang web www.LibertyInsurance.com.vn cho phép khách hàng có thể tính phí, mua bảo hiểm, thanh toán phí, yêu cầu bồi thường, chọn garage sửa chữa hay bệnh viện, phòng khám một cách dễ dàng đồng thời nhận giấy chứng nhận bảo hiểm qua email hoặc bưu điện.

Trong lĩnh vực bảo hiểm ô tô, Liberty hiện là công ty bảo hiểm duy nhất tính phí dựa trên các thông tin về xe và người lái xe nhằm đảm bảo sự công bằng cho khách hàng.

Cụ thể, những chủ xe ô tô đã qua sử dụng khi lần đầu tham gia bảo hiểm với Liberty có thể được giảm phí đến 10% nếu cung cấp thêm thông tin số ki-lô-mét hiện tại cùng giới tính, tuổi, và bằng lái của người lái xe chính.

Trong khi đó, những khách hàng trung thành và giữ xe an toàn có thể được giảm phí đến 50% so với mức phí chuẩn cùng nhiều ưu đãi khác.

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (miễn cước) của Bảo hiểm Liberty hoạt động 24/7, có khả năng đáp ứng các nhu cầu và thắc mắc cụ thể của từng khách hàng, từ việc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến việc tiếp nhận, hướng dẫn và theo dõi các yêu cầu bồi thường ... bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Đặc biệt, các khách hàng sử dụng trang web của Bảo hiểm Liberty có thể liên hệ với công ty thông qua các hình thức giao tiếp đa dạng và thuận tiện như điện thoại, chat trực tuyến, yêu cầu Bảo hiểm Liberty gọi điện thoại lại và email.

Tin bài liên quan