Từ ngày 12/12/2012, AIG Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu AIG

Từ ngày 12/12/2012, AIG Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu AIG

Bảo hiểm Chartis trở lại tên AIG

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Chartis Việt Nam chính thức công bố đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam.

Hoạt động này nằm trong tiến trình đưa thương hiệu AIG trở lại đang diễn ra trên toàn cầu. Cùng với việc đưa thương hiệu trở lại, AIG cũng công bố cam kết mới “Bring on tomorrow”.

Từ ngày 12/12/2012, AIG Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu AIG, logo mới và cam kết mới của AIG trong các hoạt động kinh doanh, tiếp thị và quảng cáo tại Việt Nam. Hình ảnh mới của AIG thể hiện một chương mới trong lịch sử lâu đời của AIG và sẽ được áp dụng tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

Tháng 11/2009, Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ AIG (Việt Nam) đã đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Chartis Việt Nam nhằm tạo ra tài sản thương hiệu, làm tăng giá trị kinh doanh cho riêng mình. Chartis Việt Nam trở nên quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam với dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, các sản phẩm đa dạng và đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sau khi đổi tên thành AIG, Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như bảo hiểm du lịch; bảo hiểm nhà, xe; bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cũng như các sản phẩm bảo hiểm rủi ro kinh doanh…