AIA Việt Nam tuyển dụng đại lý toàn thời gian

AIA Việt Nam tuyển dụng đại lý toàn thời gian

(ĐTCK) AIA Việt Nam chính thức thông báo khởi động Chương trình Tuyển dụng Đại lý chất lượng, một mô hình tuyển dụng sáng tạo nhằm mục tiêu mở rộng mạng lưới đại lý bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Chương trình hướng tới những ứng viên từ 25 đến 40 tuổi, trình độ cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính hoặc bán hàng trong các lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, bất động sản, hàng tiêu dùng, có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài làm việc toàn thời gian trong ngành bảo hiểm và tài chính.

Thông qua chương trình đào tạo chất lượng kéo dài 90 ngày, AIA Việt Nam sẽ trang bị cho đội ngũ được tuyển dụng những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, kỹ thuật bán hàng, kỹ năng giao tiếp, và đặc biệt là hỗ trợ công nghệ hiện đại để giúp họ xây dựng sự nghiệp vững chắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và đạt được tiêu chuẩn quốc tế cao nhất của ngành.

Theo ông Wayne Besant, Tổng giám đốc của AIA Việt Nam, ngành bảo hiểm nhân thọ đang chào đón những khách hàng mới với nhu cầu về bảo vệ và tiết kiệm tài chính ngày càng đa dạng hơn. Điều này đòi hỏi các đại lý bảo hiểm cần phải có năng lực tư vấn lập kế hoạch tài chính và chăm sóc khách hàng trong dài hạn. Đây là động lực thúc đẩy chúng tôi tạo ra một thế hệ đại lý bảo hiểm mới có khả năng và trình độ đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

"Chương trình Tuyển dụng chất lượng của AIA là một trong những nỗ lực đổi mới của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng đại lý bảo hiểm của ngành", ông Wayne Besan nhấn mạnh thêm.

Tin bài liên quan