Ai là chủ nhân của giải thưởng trị giá 510.000.000 VNĐ của MB Ageas Life?

Ai là chủ nhân của giải thưởng trị giá 510.000.000 VNĐ của MB Ageas Life?

(ĐTCK) Sau gần 1 tháng phát động Chương trình khuyến mại: “Gửi niềm tin - Trao Hạnh phúc”, ngày 15/1 /2020 công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tổ chức trao giải thưởng tổng giá trị lên đến 510.000.000 VNĐ cho khách hàng.

01 Giải Đặc Biệt đã được trao cho chị Lương Minh Phương đến từ TP. Ninh Bình. Anh Phương nhận được chuyến du lịch  Châu Âu dành cho 02 người . 

02 Giải Nhất là chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 02 người, thuộc về anh Giang Văn Phương, Ba Vì, Hà Nội; và chị Dương Ngọc Diễm Lệ, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Ai là chủ nhân của giải thưởng trị giá 510.000.000 VNĐ của MB Ageas Life? ảnh 1

03 Giải nhì là chuyến du lịch Thái Lan dành cho 4 người  đã được trao cho 3 khách hàng, đó là: anh Phạm Ngọc Cường ở Q.Tây Hồ, Hà Nội; anh Lưu Thanh Tùng, Hai Bà Trưng, Hà Nội và anh Nguyễn Kiên Cường; Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Ai là chủ nhân của giải thưởng trị giá 510.000.000 VNĐ của MB Ageas Life? ảnh 2

Cùng với đó, 220 giải ba là Voucher VinID (sử dụng để mua hàng hóa, dịch vụ tại siêu thị Vinmart trên phạm vi toàn quốc) cũng sẽ MB Ageas Life gửi đến khách hàng từ 15/1/2020 đến 22/1/2020. 

Có mặt tại lễ trao giải của Chương trình, anh Giang Văn Phương vẫn chưa hết bất ngờ, vui sướng vì nhận được giải thưởng quá lớn. 

“Đây là một bất ngờ quá lớn, niềm vui quá lớn ngay trong dịp đầu Xuân với gia đình chúng tôi. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình có thể có được may mắn lớn như thế,” anh Phương chia sẽ với nụ cười rạng rỡ, hân hoan trên gương mặt. 

“Đặc biệt giải thưởng giành cho hai người nên có giá trị và ý nghĩa gấp hơn nhiều lần so với một phần thưởng thông thường bằng hiện vật. Tôi và vợ sẽ có cơ hội trải nghiệm nước Nhật  – miền đất mơ ước của bao nhiêu người.”

Cũng trong ngày hôm qua, niềm vui nhân đôi cũng đã đến với chị Lương Minh Phương. Chị Phương vừa sinh em bé được 2 tháng thì nhận được tin trúng giải. 

“Tôi quá vui mừng khi nhận được tin. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi trúng giải thưởng lớn đến như thế. Tôi gắn kết với MB Ageas Life cũng lâu rồi, và chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian tới.” 

Được triển khai trên phạm vi toàn quốc từ ngày 25/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019, chương trình khuyến mại: “Gửi niềm tin - Trao Hạnh phúc” đã thu hút được hơn 4.000 mã dự thưởng, thể hiện tính lan tỏa mạnh mẽ của chương trình

Với thông điệp "Cùng bạn dựng xây hạnh phúc", cơ cấu giải thưởng giàu tính trải nghiệm và du lịch thể hiện mong muốn giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống của MB Ageas Life. 

Nhằm tăng cường hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong thời gian qua, MB Ageas Life luôn tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường đầu tư công nghệ, áp dụng mô hình bán hàng chuyên biệt và tiên tiến theo mô hình nước ngoài.

Cụ thể trong năm 2019, công ty bắt đầu triển khai Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử mang đến sự thuận tiện cao nhất trong giao dịch, rút ngắn thời gian thẩm định và phát hành hợp đồng.

Công ty cũng tập trung phát triển số lượng đội ngũ tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với chương trình chuyên sâu bậc nhất thị trường.

Cũng trong năm 2019, MB Ageas Life cũng đã thực hiện các chương trình quà tặng cho khách hàng VIP, thăm hỏi và tặng quà/ hoa cho các khách hàng có sự kiện lớn xảy ra, cũng như triển khai các chương trình khuyến mãi, số lượng quà tặng lớn: xe máy SH, chuyến du lịch châu Âu, Nhật Bản, voucher VinID…

Trên nền tảng thành công của năm 2019, trong năm 2020 MB Ageas Life sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, củng cố vị thế các doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. 

Công ty sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng việc thẩm định hợp đồng tự động, cấp hợp đồng điện tử, phát triển thêm kênh phục vụ khách hàng như: Chat trực tuyến trên các nền tảng ưa thích của khách hàng; bổ sung nhiều kênh thanh toán phí bảo hiểm đem lại trải nghiệm tốt cho Khách hàng: trích nợ tự động (auto debit), thanh toán trên các kênh trung gian.

Ngoài ra, MB Ageas Life đang lên kế hoạch triển khai các chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS); đa dạng hoá các chương trình chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP (dịch vụ đón tại nhà, dịch vụ VIP tại Bệnh viện/Phòng khám); tổ chức các chương trình khuyến mãi với những quà tặng giá trị lớn, đem lại trải nghiệm hạnh phúc cho Khách hàng.

Thành lập năm 2016, MB Ageas Life đang có những bước khởi đầu vững chắc trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Năm 2019 tiếp tục là một năm kinh doanh ấn tượng của MB Ageas Life với tăng trưởng lợi nhuận dương, góp phần đưa công ty vươn lên vị trí top 6 trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam về doanh thu phí khai thác mới, và giữ vững vị trí top 5 doanh nghiệp đứng đầu thị trường về kênh Bancassurance.

Với định hướng chiến lược lâu dài và được sự tư vấn của các chuyên gia nước ngoài đến từ Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Châu Âu Ageas - cổ đông của công ty, trong những năm tới, MB Ageas Life tiếp tục chú trong mũi nhọn vào kênh chiến lược Agency với nhiều kế hoạch triển khai mới mẻ, hứa hẹn tăng trưởng lâu dài.

Tin bài liên quan