ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Bắc Giang

ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Bắc Giang

(ĐTCK) ACE Life vừa chính thức khai trương Phòng Giao dịch tại Thành phố Bắc Giang, đánh dấu bước phát triển mới trong cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Phòng Giao dịch ACE Life được đặt tại tầng 5, số 4A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh  Bắc Giang với gần 300 quản lý kinh doanh và đại diện kinh doanh làm việc tại đây.

Phòng Giao dịch Bắc Giang là văn phòng kinh doanh thứ 4 của ACE Life tại khu vực miền Bắc, sau Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh và là văn phòng thứ 14 của ACE Life trên cả nước.

Phòng Giao dịch Bắc Giang đi vào hoạt động sẽ góp phần cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại địa phương và các khu vực lân cận nhanh chóng, thuận tiện hơn. 

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ACE Life Việt Nam cho biết: “Việc mở rộng kinh doanh tại Bắc Giang đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của ACE Life Việt Nam tại khu vực miền Bắc nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Những năm gần đây, doanh thu phí khai thác mới ở các tỉnh thành phía Bắc tăng lên rõ rệt, lực lượng đại diện kinh doanh hoạt động rất tốt tại khu vực này. Do đó, chúng tôi đã quyết định mở thêm văn phòng tại Bắc Giang nhằm tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho đội ngũ của mình trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến các khách hàng tại địa phương, đồng thời góp phần tạo them những cơ hội nghề nghiệp cho người dân nơi đây. Chúng tôi tin rằng, quyết định này là một chiến lược đầu tư lâu dài và là cơ sở giúp cho đội ngũ quản lý kinh doanh và đại diện kinh doanh tại Bắc Giang đạt được những thành tích tốt hơn trong thời gian tới”.