ACE Life khai trương PGD tại Vinh

ACE Life khai trương PGD tại Vinh

(ĐTCK) ACE Life vừa chính thức khai trương Phòng Giao dịch ACE Life tại Vinh (Nghệ An), đánh dấu bước phát triển mới của ACE Life tại miền Trung nói riêng và trên cả nước nói chung.

Việc mở rộng kinh doanh tại Thành phố Vinh nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh vững mạnh của ACE Life nhằm đem lại những sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tốt nhất cho khách hàng địa phương đồng thời thể hiện cam kết phát triển lâu dài và bền vững của ACE Life tại thị trường Việt Nam.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết, việc khai trương phòng giao dịch ACE Life tại Vinh nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh bền vững của ACE Life tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm gần đây, tốc độ phát triển kinh tế thành phố Vinh có những chuyển dịch tích cực, tạo tiền đề cho các ngành dịch vụ phát triển nhanh chóng và ổn định.

Phòng giao dịch ACE Life tại Vinh đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu tham gia BHNT ngày càng tăng của khách hàng địa phương và các tỉnh lân cận, đồng thời đảm bảo những cam kết của công ty về chất lượng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.