Bảo hiểm Quân đội đạt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2020

Bảo hiểm Quân đội đạt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2020

0:00 / 0:00
0:00

(ĐTCK) Ngày 22/10, Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC) được vinh danh Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2020 do Anphabe phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Instage thực hiện.

Các tiêu chí bình chọn và đánh giá giải thưởng bao gồm độ nhận biết (Awareness), quan tâm (Interest), sẵn sàng ứng tuyển (Action), khát khao (Desire) và ưu tiên chọn (1st choice). Khảo sát năm nay được thực hiện trên 75.000 người đi làm thuộc 20 lĩnh vực ngành nghề và có sự tham gia của hơn 500 Doanh nghiệp

Tại MIC, nguồn nhân lực được lựa chọn dựa trên năng lực và đánh giá hiệu quả công việc theo KPI để đảm bảo tính công bằng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốc độ tăng trưởng, MIC áp dụng quy chuẩn cải tiến các quy trình cốt lõi theo chuẩn mực quốc tế và có sự tư vấn của đối tác hàng đầu thế giới như PricewaterhouseCoopers (PwC) và Deloitte.

Trên cơ sở hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tại đây nhân sự luôn tự tin được thể hiện hết khả năng của mình đồng thời được ghi nhận tài năng một cách xứng đáng nhất.

Về chính sách lương thưởng, MIC luôn đảm bảo tiêu chí mang đến lợi ích cao nhất cho người lao động. Đồng thời MIC cũng có những chương trình chăm sóc sức khỏe riêng MIC Health care, Bảo hiểm Ung thư cho cán bộ nhân viên và người thân cán bộ nhân viên.

MIC hiện vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng, với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, gồm 66 công ty thành viên cùng 442 phòng kinh doanh và 3.500 đại lý.

Tin bài liên quan