Vietjet nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an

Vietjet nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an

(ĐTCK) Ngày 21/2, Vietjet đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an vì những thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, khẳng định vai trò của hãng hàng không thế hệ mới, góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của ngành hàng không Việt Nam. 

Các công tác an ninh hàng không, an ninh nội bộ và bảo vệ cơ quan luôn được Vietjet chú trọng triển khai, đáp ứng các yêu cầu, quy định của quốc gia và quốc tế.

Đảm bảo an ninh an toàn hàng không luôn được Vietjet chú trọng, là nhiệm vụ trọng tâm trong suốt thời gian hoạt động của Vietjet, xứng đáng với bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, góp phần bảo vệ an ninh tổ quốc.

Cùng ngày, Vietjet cũng đón nhận Chứng nhận đầu tư Trung tâm Công nghệ Hàng không thuộc Dự án xây dựng Học viện Hàng không Vietjet từ UBND TP.HCM - Ban quản lý Khu công nghệ cao.

Dự án sẽ khởi công ngay trong tháng 3/2017. Dự kiến sau 12 tháng sẽ đưa vào vận hành hạng mục đầu tiên là Trung tâm thiết bị buồng lái giả định đào tạo phi công (Full flight simulator), hợp tác với tập đoàn sản xuất máy bay Airbus.

Tin bài liên quan