Vietcombank: Tài trợ 4 tỷ đồng cho công trình Trường Tiểu học Suối Đá A, tỉnh Tây Ninh

Vietcombank: Tài trợ 4 tỷ đồng cho công trình Trường Tiểu học Suối Đá A, tỉnh Tây Ninh

(ĐTCK) Ngày 25/11/2017, tại xã Suối Đá - huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành và bàn giao công trình trường Tiểu học Suối Đá A do Vietcombank tài trợ trị giá 4 tỷ đồng. Trước đó, ngày 16/4/2017, công trình đã được khởi công xây dựng.

Công trình Trường Tiểu học Suối Đá A được xây dựng tại ấp Tân Định 1, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh có tổng mức đầu tư là 4 tỷ đồng và do Vietcombank tài trợ 100% kinh phí. Hạng mục công trình gồm: 6 phòng học 2 tầng; sân trường; hệ thống điện nước; nhà để xe; thiết bị dạy học… Sau 8 tháng thi công công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank khẳng định, với việc tài trợ công trình có ý nghĩa này, Vietcombank mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Suối Đá A sẽ có được cơ sở vật chất khang trang, điều kiện dạy và học thuận lợi để tiếp tục đạt được những thành tích tốt nhất trong phong trào dạy và học tại mảnh đất hiếu học và giàu tinh thần cách mạng nơi đây.

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc về nghĩa cử, tình cảm mà Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động Vietcombank đã dành tặng cho sự nghiệp giáo dục, trồng người của địa phương.

Ông mong muốn trong thời gian tới đây, Vietcombank sẽ tiếp tục ủng hộ và dành nhiều tình cảm hơn nữa cho nhân dân trên địa bàn huyện Dương Minh Châu nói riêng và tỉnh Tây Ninh nói chung.

Cũng tại buổi Lễ, Vietcombank còn trao tặng thầy và trò nhà trường tivi và bộ phát âm học đường có trị giá 33 triệu đồng.

Tin bài liên quan