Uống bia miễn phí, thưởng thức tiết mục nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn do các nghệ sĩ châu Âu thể hiện và tham gia rất nhiều trò chơi tương tác vui nhộn, hàng nghìn du khách trong và ngoài nước đã có khoảng thời gian thư giãn vô cùng thú vị và đáng nhớ trong ngày khai mạc Lễ hội bia B’estival Bà Nà Hills 2016.

10h sáng ngày 26/8/2016, lần đầu tiên, Lễ hội bia B’estival 2016 đã chính thức khai mạc tại quảng trường Du Dôme, Làng Pháp, thuộc Khu du lịch hàng đầu Việt Nam Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Ngay trong ngày khai mạc, lễ hội đã thu hút 6.000 lượt du khách trong và ngoài nước tham dự.

Tại sự kiện, du khách được phục vụ 2 dòng bia tươi Đức cả thế giới ưa chuộng hiện nay là bia đen và bia vàng trong không khí lễ hội sôi động với các tiết mục nghệ thuật biểu diễn, nghệ thuật đường phố đặc sắc.

Dòng bia tươi Đức Gauden và Red Rock được nấu và lên men bằng những nguyên liệu hảo hạng theo công thức lâu đời…

… được các “nông dân” Bà Nà Hills hào phóng chiêu đãi du khách miễn phí suốt thời gian diễn ra lễ hội tại các khu vực: quảng trường Du Dôme, nhà hàng Buffet Club, nhà hàng Vườn Bia và nhà hàng Nga Kavkaz.

Giữa quảng trường Du Dôme – nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc châu Âu tại Bà Nà Hills, lời ca tiếng hát của du khách hòa trong âm nhạc đồng quê tưng bừng, náo nhiệt, chúc mừng các “nông trang” sau mùa vàng bội thu.

Những chiếc cối xay gió sừng sững giữa “cánh đồng” Du Dôme rộng lớn. Những đụn rơm cỡ đại trở thành băng ghế êm ái cho du khách nghỉ ngơi sau phút hội hè thả ga. Khung cảnh lãng mạn đậm chất đồng quê châu Âu mời gọi khách phương xa lưu giữ những bức hình ấn tượng về một lễ hội sôi động và đáng nhớ trên đỉnh Bà Nà.

Thi thoảng, một số du khách rơi vào “tầm ngắm” trêu ghẹo của các nghệ sĩ hài trong vở kịch câm tương tác chạy suốt chương trình. Các du khách chia sẻ cảm nhận vô cùng bất ngờ, thú vị với sự thân thiện, vui tính của các nghệ sĩ ở khu du lịch Bà Nà Hills.

Một nhóm du khách người Úc từng tham dự lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest (được tổ chức hàng năm ở Munich, Đức) chia sẻ, so với Oktoberfest, B’estival Bà Nà Hills của Việt Nam cũng náo nhiệt và sôi động không kém cạnh.

Lễ hội thêm phần sôi động với màn nhảy múa, giao lưu tập thể ấn tượng giữa các nghệ sĩ châu Âu và du khách.

Hay những phút “thăng hoa” của nhóm khách trẻ vui tính.

B’estival Bà Nà Hills 2016 đã mở màn thành công trong niềm vui, tiếng cười không ngớt của cả ban tổ chức, các nghệ sĩ châu Âu và hàng ngàn du khách. Dự kiến những ngày tiếp theo, lượng khách đến với lễ hội sẽ tăng theo cấp số nhân khi kỳ nghỉ lễ 2/9 đang tới gần.

B’estival Bà Nà Hills 2016 là lễ hội bia được tổ chức lần đầu tiên tại khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Tiếp nối chuỗi lễ hội đặc sắc liên tục diễn ra tại Bà Nà Hills từ đầu năm tới nay như lễ hội Hoa xuân, lễ hội mùa hè, Lễ hội rượu vang… Lễ hội bia B’estival 2016 thêm điểm cộng hấp dẫn khiến du khách khắp mọi miền không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá Đà Nẵng- điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.