Ngọn lửa bốc cao thiêu rụi mặt tiền nhiều nhà cao tầng.

Ngọn lửa bốc cao thiêu rụi mặt tiền nhiều nhà cao tầng.

Trong 2 ngày, Hà Nội xảy ra 2 vụ cháy

Gần 2h chiều nay, lửa bùng lên bao trùm ít nhất 4 căn nhà mặt phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) nơi có nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng và karaoke.
Đám cháy bùng phát từ khoảng số nhà 43 đến 45 phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Lửa thiêu rụi hoàn toàn mặt tiền các căn nhà cao 6-8 tầng, nơi kinh doanh thời trang, karaoke và nhà hàng. Cột khói đen bốc cao được nhìn thấy từ khoảng cách nhiều km.

Hàng chục lính cứu hỏa cùng 8 xe chuyên dụng, một xe thang và 2 xe cứu thương đến hiện trường dập lửa, cấp cứu người bị nạn.

Ít nhất một chiếc ôtô Camry đậu ở lề đường bị cháy phần đầu, 4 chiếc xe máy cháy trơ khung, nhiều cây xanh trên vỉa hè cũng bị ảnh hưởng.

Trong 2 ngày, Hà Nội xảy ra 2 vụ cháy ảnh 1

Nhiều phương tiện bị thiêu rụi. 

Khi ngọn lửa ở mặt tiền các căn nhà được khống chế, nhiều cảnh sát đeo mặt nạ chống độc phá cửa kính để tìm kiếm một số nạn nhân được cho là mắc kẹt trên tầng cao các căn nhà.

Ngoài đường, nhiều người thân của nạn nhân mắc kẹt đứng la khóc.

Trong 2 ngày, Hà Nội xảy ra 2 vụ cháy ảnh 2

 Một người đàn ông cho biết có người mắc kẹt trên tầng cao.

Clip vụ cháy tại tại dãy nhà hàng, karaoke trên đường Trần Thành Tông, Cầu Giấy, Hà Nội:

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 31/10, một căn hộ tại tòa nhà Rainbow khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) bốc cháy khiến dân cư hốt hoảng chạy xuống dưới đất.
Tuần qua, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) thành phố Hà Nội tiếp tục công bố danh sách các cao ốc, chung cư vi phạm quy định về PCCC trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.
Trong danh sách lần này có 18 công trình vi phạm, trong đó có một số dự án như: Dự án căn hộ, văn phòng tại 75 Phương Mai của Công ty TNHH Bảo Long; Dự án nhà ở cho CBCS Công an huyện Từ Liêm tại khu đô thị mới Cổ Nhuế của Vinaconex-PVC; Tòa nhà Bắc Hà Lucky 30 Phạm Văn Đồng của CTCP Đầu tư xây dựng và thương mại Bắc Hà.
Tin bài liên quan