Triển khai chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 6

Triển khai chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 6

(ĐTCK) Ngày 24/8/2017, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Xã hội hành trình kết nối yêu thương ALASKA đã tổ chức giới thiệu về chương trình Hành trình kết nối yêu thương lần thứ 6.

Đây là chương trình nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp. Đồng thời, kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển.

Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn.

Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” số 6 chào mừng Quốc khánh 2/9 sẽ trao 500 phần quà cho trẻ em nghèo tại hai huyện Thăng Bình và Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) vào ngày 30/8/2017 và 120 phần quà và học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi vào ngày 31/08/2017.

Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ mổ mắt, mổ tim, tặng xe lăn, xe đạp, nhà tình thương, thư viện, đồ chơi, nước sạch và dụng cụ học tập, với tổng số tiền là 450 triệu đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam, Công ty TNHH Xã hội hành trình kết nối yêu thương ALASKA tổ chức diễn ra vào lúc 19h00 ngày 31/08/2017 tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Tin bài liên quan