Sắp diễn ra RockFire 2018

Sắp diễn ra RockFire 2018

(ĐTCK) RockFire 2018 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018 tới. Đây là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên thủ đô vào đầu năm 2018.

Chương trình do Câu lạc bộ Rock Kiến trúc và Hội Sinh viên - Đoàn Thanh niên Trường đại học Kiến trúc Hà Nội phối hợp tổ chức. 

RockFire năm nay quy tụ 7 ban nhạc rock tiêu biểu là Recycle, The Children, SinX, Shadetree, Clowns, Savage Monkey, Razo Rleaf. Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Trường đại học Kiến Trúc Hà Nội.

Sắp diễn ra RockFire 2018 ảnh 1

RockFire đã trải qua 9 lần tổ chức và trở thành sự kiện âm nhạc yêu thích của giới học sinh, sinh viên Thủ đô. 

Sự kiện được định hướng với chủ đề về biểu diễn âm nhạc, phong cách, văn hóa nhạc Rock của giới trẻ, cộng đồng học sinh,sinh viên. Ban Tổ chức mong muốn mang theo sứ mệnh quảng bá lối sống của tuổi trẻ Việt Nam thông qua văn hóa, tinh thần của thế loại âm nhạc rock, metal, hardcore và phong cách thời trang của thế hệ này.

RockFire 2018 là lần tổ chức thứ 10, sau thành công từ 9 mùa RockFire trước (2008 - 2017). Sau 10 lần tổ chức, chương trình đã trở thành một sự kiện văn hóa của sinh viên Thủ đô, là nơi hội tụ của những nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng như của giới trẻ Hà Nội.

Tin bài liên quan