Những quán cà phê cho người nghỉ lễ 30/4 ở Hà Nội

Những quán cà phê cho người nghỉ lễ 30/4 ở Hà Nội

Không rời Hà Nội, bạn có thể đến với Hội An thu nhỏ ở A Little Hoian, thư thả ngắm hồ Tây nhưng tưởng như ở Hy Lạp với quán Santorini Vibes.

 A little Hoian

Đúng như cái tên, quán cà phê này mang đến một không gian Hội An thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với những chiếc đèn lồng và màu tường vàng đặc trưng. Quán có diện tích không lớn, với hai tầng và một phần ban công cho những người thích ngắm phố phường. 

 Quán thường xuyên tổ chức các đêm nhạc sống và thực khách phải chú ý đặt chỗ trước. Nằm ở khu phố trung tâm Hà Nội là Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm), đây là một địa chỉ không quá khó tìm. Đồ uống gồm các loại cà phê, trà, nước ép trái cây với giá từ 32.000 đồng.

Santorini Vibes

Tọa lạc trên đường Nhật Chiêu (quận Tây Hồ), quán là một địa chỉ mới cho các “tín đồ” của quán cà phê đẹp. Như tên gọi Santorini, quán lấy màu xanh trời và trắng làm tông chủ đạo giống như những ngôi nhà trên đảo Santorini nổi tiếng ở Hi Lạp.  

 Không gian quán rộng rãi kết hợp hai màu xanh trắng nên tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Khách có thể chọn ngồi bên trong hoặc bên ngoài hướng thẳng ra hồ Tây lộng gió. Thực đơn đồ uống ở đây chủ yếu là các loại nước hoa quả, cà phê cơ bản với mức giá khoảng 40.000 đồng một món.

 Toast'n Tea 

Nằm trên đoạn đường Hoàng Cầu (quận Đống Đa) quán dù hơi bị khuất bởi đường sắt trên cao nhưng không ngăn được những tín đồ ẩm thực ở Hà Nội. Quán nằm ở tầng hai với mặt bằng khá rộng, thoáng nên khách có nhiều chỗ ngồi để chọn lựa.

Không chỉ thoáng đãng, quán vừa có chỗ ngồi bên trong yên tĩnh cho người làm việc, đọc sách, vừa có một khu vườn nhỏ trồng cây leo xanh mát. Thực đơn đồ uống và ăn đều đa dạng. Giá đồ uống mỗi món từ 38.000 đồng và đồ ăn từ 30.000 đồng.   

 OTree & Coffee

Quán có hai địa chỉ nằm trên đường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng) và Phan Chu Trinh (quận Hoàn Kiếm) đều ở mặt đường và dễ tìm. Đặc điểm để bạn nhận biết chính là ngập tràn cây xanh và hoa từ bên ngoài quán cho tới vào bên trong. Đây là địa chỉ cà phê rất thích hợp cho khách yêu cây và hoa. 

 Chất lượng đồ uống của quán được nhận xét là ở Phan Chu Trinh nhỉnh hơn so với Nguyễn Du. Tuy nhiên cả hai nơi đều phục vụ đồ ăn trưa, ăn nhẹ và biểu diễn nhạc sống hàng tuần. Giá đồ uống mỗi món từ 25.000 đồng, giá đồ ăn nhẹ từ 20.000 đồng, với đồ ăn mặn từ 50.000 đồng. 

Tin bài liên quan