Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa

Những homestay bình dị, yên tĩnh giữa núi rừng Sa Pa sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thực sự với sự an yên trong từng hơi thở.
Phơri’s House tọa lạc tại Tả Van, Sa Pa - nơi mà chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như ở nhà, và lòng bình yên đến lạ khi mỗi sáng thức dậy, trước mắt là không gian rộng lớn của vùng đồi núi bạt ngàn sắc thu.
Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 1

Ở homestay này, dịp tết và lễ sẽ không tăng giá. Bếp đầy đủ vật dụng cho ai yêu nấu ăn. Ngoài ra, còn có rượu vang, trà và cà phê, rau sạch.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 2

Cách thị trấn Sa Pa khoảng 1,5 km, The Haven Sapa Camp Site 

nằm trên đường vào bản Cát Cát, cách trung tâm khoảng 2 km nên cũng rất thuận tiện nếu bạn muốn đi bộ lên thị trấn. Không khí nơi đây rất trong lành và gần gũi thiên nhiên.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 3

Haven Sapa nằm ở vị trí trên cao, nên bất kỳ góc nào cũng chụp được những kiểu ảnh lung linh, tuyệt đẹp. Đây là quần thể bao gồm quán bar ngoài trời vời quầy bar 360 độ, khu vực cắm trại, rạp chiếu phim và nhà hàng.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 4

Hmong Mountain Retreat được tạo thành từ tổ hợp những căn nhà sàn và nhà lá có tuổi đời trên 70 năm, là nơi bạn có thể cảm nhận được sự gắn kết giữa đất trời và thiên nhiên Sa Pa.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 5

Kiến trúc của homestay này độc đáo ở chỗ bạn có thể ở trong những bungalow giữa những thửa ruộng bậc thang xanh mướt lưng chừng núi. Có những ngày trời mát, màn sương mờ phủ kín dãy núi, những đám mây hơi nước nhỏ luồn lách vào trong phòng bạn tạo nên một trải nghiệm thú vị.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 6

 Ảnh: BBC Travel.

Nam Cang Riverside Lodge nằm tại ngôi làng Nậm Cang, nơi sinh sống của tộc người Dao Đỏ. Chỉ cần đi qua một chiếc cầu treo bắc ngang dòng sông nhỏ là bạn đã đến nơi. Khu nghỉ gồm 7 phòng đôi và 2 phòng gia đình với đầy đủ tiện nghi.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 7

Homestay này nằm cạnh một cây cầu nhỏ ven suối, giữa rừng núi thơ mộng, hòa hợp cùng thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi và tinh tế.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 8

VietTrekking Homestay nằm ở cuối đường Hoàng Liên Sơn, là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là dân phượt yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích săn mây.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 9

Nằm trên đỉnh núi, homestay này tách biệt hoàn toàn với khu trung tâm ồn áo náo nhiệt thường thấy của các phiên chợ Sa Pa. Tuy nhiên, địa chỉ này khá gần trung tâm, bạn cũng chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 10

Eco Palms House tọa lạc tại bản Lao Chải với view nhìn ra Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Khu nhà gồm có 5 bungalow, mỗi bungalow được thiết kế như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sa Pa như Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó.

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 11

 Ảnh: Eco Palms House.

Các bungalow nằm không quá xa khu vực trung tâm thị trấn, nên du khách có thể dễ dàng thăm quan các địa danh nổi tiếng của Sa Pa như núi Hàm Rồng, Nhà thờ đá, chợ Sa Pa…

Những homestay có view cực đẹp tại Sa Pa ảnh 12
Tin bài liên quan