Những điểm đến tuyệt vời cho tháng 12

Tháng 12 là mùa du lịch cuối cùng của năm với vẻ đẹp vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Vậy bạn sẽ đi đâu trong mùa du lịch cuối năm này?
1. Sapa
Những điểm đến tuyệt vời cho tháng 12 ảnh 1

Ảnh: Internet 

Sapa là một địa điểm cực hấp dẫn vào mùa đông với vẻ đẹp bồng bềnh trong màn sương mù mờ ảo. Cảm giác khi màn sương mù dày đặc bao phủ thị trấn, ngồi giữa cái rét cắt da, cắt thịt thưởng thức những món đồ nướng nóng hổi, nhâm nhi ly rượu chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đến mê mẩn.

Không chỉ có vậy, nếu như may mắn, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến cảnh tượng vô cùng kỳ thú khi những bông tuyết rơi ngập đường và thị trấn Sapa khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi.

2. Mộc Châu

Những điểm đến tuyệt vời cho tháng 12 ảnh 2

 Ảnh: Nguyễn Trung Quân

Khoảng thời gian từ tháng 11 cho đến tháng 2 là thời điểm đẹp nhất của cao nguyên Mộc Châu. Đến thăm Mộc Châu vào thời gian này, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những đồng hoa cải trắng trải dài bất tận, dừng chân nơi đồi chè xanh mướt, hít thở thật sâu để cảm nhận sự trong lành của bầu không khí nơi đây khiến cho người ta cảm thấy thảnh thơi, bình lặng đến lạ thường.

Trong những ngày mùa đông ở Mộc Châu, nhiệt độ có thể xuống dưới 10 độ. Khi đó, cả cao nguyên được khoác lên mình một lớp sương mù mờ ảo như ở chốn bồng lai tiên cảnh và bình yên, thơ mộng tựa như trong một bài thơ.

3. Đà Nẵng


Những điểm đến tuyệt vời cho tháng 12 ảnh 3

 Ảnh: Internet

Nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, Đà Nẵng là là sự đan xen giữa khí hậu hai miền Bắc và Nam. Vào các tháng mùa đông, thời tiết mát mẻ, se se lạnh là lúc vô cùng thích hợp để bạn tới du lịch Đà Nẵng.

Ghé thăm Đà Nẵng vào những ngày mùa đông, bạn sẽ thấy vẻ đẹp của những bãi biển nơi đây vào buổi sáng sớm yên bình, vắng vẻ khác hẳn với những ngày mùa hè tấp nập khách tới nghỉ mát. Ngoài ra, đến Đà Nẵng vào mùa đông, bạn còn được sử dụng những dịch vụ cực tốt ở đây với mức chi phí rẻ hơn mùa hè rất nhiều.

4. Đà Lạt

Những điểm đến tuyệt vời cho tháng 12 ảnh 4

 Ảnh: Internet

Với khung cảnh lãng mạn, nên thơ của hàng ngàn loài hoa khoe sắc, "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt đẹp tựa như chốn thiên đường trong các tác phẩm điện ảnh.

Mùa khô ở Đà Lạt (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau) là thời điểm tuyệt vời để bạn ghé thăm và khám phá thành phố này. Một nét hấp dẫn khiến nhiều du khách yêu thích thành phố này chính là cơ hội cảm nhận sự thay đổi thời tiết 4 mùa chỉ trong 1 ngày.

Tản bộ trên những con đường ngoằn ngoèo, ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như: công viên hoa Đà Lạt, hồ Xuân Hương, đỉnh Lang Biang, thung lũng Tình Yêu, thưởng thức những món ẩm thực đầy hấp dẫn của phố núi… Mỗi trải nghiệm đó đều mang một nét lý thú riêng mà sẽ mãi lưu lại trong ký ức của các du khách.

5. Phú Quốc

Những điểm đến tuyệt vời cho tháng 12 ảnh 5

Ảnh: Internet

Nếu những ồn ào, căng thẳng của cuộc sống đã khiến bạn quá mỏi mệt, cảm giác chạy trên bãi biển cắt trắng trải dài và cảm nhận không gian yên bình trên ‘đảo ngọc’ Phú Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng.

Bên cạnh cơ hội được thả mình trong làn nước xanh rì rào, ngắm nhìn những rặng san hô dưới làn nước xanh trong, bạn còn được khám phá vẻ đẹp hoang sơ của những khu rừng nguyên sinh nơi đây.

Với khí hậu mát mẻ, khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau chính là thời điểm đẹp nhất để bạn ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc. Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

Tin bài liên quan