Những địa điểm hấp dẫn nhất mùa du lịch cuối năm

Những địa điểm hấp dẫn nhất mùa du lịch cuối năm

Moscow, Quebec, Edinburgh, Zagreb và Dubai là những cái tên được lựa chọn cho mùa du lịch và tiệc tùng cuối năm.

Giáng sinh tuyết trắng ở Moscow, Nga

Mặc dù Nga ăn mừng Giáng sinh vào ngày 7/1 theo lịch Julian nhưng từ đầu tháng 12, các đường phố đã trang hoàng trong không khí chào năm mới. Các nhà thờ rực rỡ sắc màu, những toà nhà mái nhọn ẩn chìm trong làn tuyết trắng, nhấm nháp ly rượu vodka trong cái lạnh tê người là sự quyến rũ khó cưỡng ở xứ sở Bạch Dương.

Những địa điểm hấp dẫn nhất mùa du lịch cuối năm ảnh 1

  Ảnh: travelrussia.

Giáng sinh cổ tích ở Quebec, Canada.

Thành phố Quebec, thủ phủ tỉnh Quebec, Canada được CNN xếp trong top 10 thành phố đẹp nhất thế giới mùa Giáng sinh. Các con đường huyền ảo trong ánh đèn, chợ Giáng sinh có nhiều hoạt động truyền thống, ẩm thực đa dạng cùng những buổi biểu diễn âm nhạc miễn phí luôn là điều khiến du khách không nỡ cất bước rời đi. 

Những địa điểm hấp dẫn nhất mùa du lịch cuối năm ảnh 2

 Ảnh: depositphotos.

Sống trong không khí lễ hội ở Edinburgh, Scotland

Bên cạnh việc tham quan lâu đài Edinburgh và du thuyền Hoàng gia Britannia, du khách có thể hoà mình trong không khí lễ hội tại công viên ngoài trời Princes Street, nơi tập trung hàng chục chợ Giáng sinh lớn nhỏ, các quán rượu tấp nập người ra vào; tham gia cuộc thi chạy mừng năm mới hay thưởng thức những buổi biểu diễn đậm chất Scotland. 

Những địa điểm hấp dẫn nhất mùa du lịch cuối năm ảnh 3

 Ảnh: Travelpix.

Winter Wonderland ở Zagreb, Croatia

Nằm ở đông nam châu Âu, thủ đô Zagreb của Croatia là nơi luôn tràn ngập không khí lễ hội kéo dài liên tục từ ngày 26/11 đến 8/1. Các quầy hàng tập trung trong một quảng trường lớn với nhiều món ăn, đồ uống và trò chơi đặc sắc. Ngoài ra, du khách có thể đốt cháy năng lượng bằng trò trượt tuyết tại Sljeme Ski Resort, nơi có rất nhiều cấp độ thích hợp với trẻ em, chỉ cách thành phố 20 phút lái xe. 

Những địa điểm hấp dẫn nhất mùa du lịch cuối năm ảnh 4

Ảnh: xbrchx. 

Tiệc tùng bất tận ở Dubai, UAE

Tháng 12 năm nay là thời điểm UAE kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 45, nhờ đó du khách có thể thưởng thức các màn bắn pháo hoa, diễu hành đặc sắc trong suốt kỳ nghỉ lễ. Ngoài ra, bạn cũng nên xem đua ngựa ở Meydan Races để có cái nhìn chân thực về cuộc sống xa hoa bậc nhất của giới thượng lưu Dubai, tham gia mua sắm cuối năm hay ngả mình trên bãi biển. Đây cũng là lúc Dubai có thời tiết dễ chịu nhất trong năm, không quá nóng nực nhưng vẫn chan hoà ánh mặt trời rực rỡ. 

Những địa điểm hấp dẫn nhất mùa du lịch cuối năm ảnh 5

 Ảnh: Kami.

Tin bài liên quan