Những buổi hòa nhạc đa sắc màu tại Liên hoan âm nhạc Châu Âu

Những buổi hòa nhạc đa sắc màu tại Liên hoan âm nhạc Châu Âu

Từ ngày 17/11 - 2/12, khán giả yêu âm nhạc ở Việt Nam sẽ được đắm mình trong một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc trong khuôn khổ của Liên hoan Âm nhạc Châu Âu 2017 diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) và Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh.
Hướng tới việc tiếp cận một số lượng khán giả đông đảo với các màn trình diễn âm nhạc phong phú, Liên hoan Âm nhạc Châu Âu được tổ chức nhằm tôn vinh nền văn hóa Châu Âu đa dạng và giàu bản sắc.
Năm nay, công chúng Việt Nam sẽ một lần nữa có dịp thưởng thức các buổi hòa nhạc đầy thú vị với những nghệ sĩ tài ba đến từ Áo, Bỉ (Wallonia-Brussel), Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Hung-ga- ri, Ba Lan và Thụy Điển.
Những buổi hòa nhạc đa sắc màu tại Liên hoan âm nhạc Châu Âu ảnh 1

Với tổng cộng 17 đêm diễn ở cả hai thành phố, Liên hoan Âm nhạc tiếp tục mời các nghệ sĩ và khán giả thuộc các lứa tuổi khác nhau cùng trải nghiệm các màn trình diễn âm nhạc trong các khán phòng ấm cúng và chuyên nghiệp, khám phá một một sự kết hợp giữa những tiết tấu cổ điển và đương đại.

Công chúng Việt Nam hứa hẹn sẽ bị mê hoặc bởi các giai điệu du dương, tinh tế của âm nhạc cổ điển, tiết tấu ngẫu hứng và cuốn hút của nhạc jazz, sự khác biệt và hào hứng của dòng nhạc indie pop, giai điệu blues mộc mạc lôi cuốn cùng những bài hát đặc sắc và giọng ca đẹp.

Những buổi hòa nhạc đa sắc màu tại Liên hoan âm nhạc Châu Âu ảnh 2

Phát biểu tại buổi họp báo công bố về sự kiện này, Ngài Bruno Angelet, Đại sứ - Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cho biết: “Các sự kiện như Liên hoan Âm nhạc châu Âu cho thấy sức mạnh của Liên minh châu Âu, về sự “thống nhất trong đa dạng” của mình và trên hết là sự phong phú và giàu bản sắc của văn hóa châu Âu, giúp đóng góp vào sự hiểu biết lẫn nhau tốt hơn và do đó giúp tăng cường mối quan hệ giữa châu Âu và Việt Nam.”

Những buổi hòa nhạc đa sắc màu tại Liên hoan âm nhạc Châu Âu ảnh 3

Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 sẽ khai mạc vào ngày 17/11 tại Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 2/12 tại 2 thành phố Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hành khách được miễn phí vé vào cửa. 

Tin bài liên quan