Mường Thanh nhận cú đúp giải thưởng du lịch ASEAN

Mường Thanh nhận cú đúp giải thưởng du lịch ASEAN

(ĐTCK) Chiều 26/1, tại Chiang Mai (Thái Lan) đã diễn ra lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa - Du lịch các nước trong khối ASEAN. 

Với 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã khẳng định vị thế của tập đoàn khách sạn hàng đầu không chỉ tại Việt Nam, mà còn trong khu vực.

ASEAN MICE Venue Standard là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực.

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh hiện đang sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với 53 khách sạn và dự án khách sạn tiêu chuẩn từ 3 - 5 sao trong và ngoài nước. Riêng trong năm 2017, 10 khách sạn Mường Thanh đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận tiêu chuẩn 4 - 5 sao.

Theo ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch Tập đoàn, trong năm 2018, Mường Thanh sẽ khai trương và đầu tư thêm 2 khách sạn 5 sao tại Nha Trang và Hà Nội. Tổng số phòng lưu trú của toàn tập đoàn tính đến cuối năm 2018 là 12.000 phòng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Năm 2017, tỷ lệ lấp đầy phòng của hệ thống khách sạn Mường Thanh lên đến trên 80%.

Tin bài liên quan