Metro và Klever Fruits tham gia chương trình nho tươi Australia – Now! In Season

Metro và Klever Fruits tham gia chương trình nho tươi Australia – Now! In Season

(ĐTCK) Chương trình “Nho tươi Australia – Now! In Season” được Chính phủ và các cơ quan quản lý nông nghiệp Australia tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm nho tươi Australia tại Việt Nam.

Theo đó, người tiêu dùng có thể thưởng thức vị ngon, ngọt của nho tươi Australia thông qua hoạt động dùng thử sản phẩm vào các ngày cuối tuần trong tháng Tư tại chuỗi siêu thị Metro và chuỗi cửa hàng Klever Fruits.

Trong tháng hỗ trợ bán hàng này, người tiêu dùng có thể mua nho tươi Australia với giá đặc biệt tại các siêu thị và cửa hàng trên. Chương trình tại siêu thị Metro kéo dài đến hết ngày 26/4 và tại các cửa hàng Klever Fruits đến hết ngày 5/5.

Cùng nằm trong chương trình xúc tiến xuất khẩu nông nghiệp Australia, đoàn chủ tịch các hiệp hội rau củ quả và quản lý ngành của Australia sẽ thăm Hà Nội ngày 19-20/4 nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, đồng thời tham gia các cuộc họp cấp cao diễn ra xuyên suốt thời gian chương trình Taste of Australia, chương trình quảng bá thực phẩm và đồ uống của Chính phủ Australia diễn ra trong tháng Tư.

Trong tương lai, Now! In Season sẽ mở rộng ra cho các mặt hàng trái cây khác của Australia.

Tin bài liên quan