Giám đốc Agribank Ninh Thuận Đinh Xuân Sơn trao biểu trưng
Agribank tài trợ 13,5 tỷ đồng xây dựng Trường Tiểu học Ninh Chữ

Giám đốc Agribank Ninh Thuận Đinh Xuân Sơn trao biểu trưng Agribank tài trợ 13,5 tỷ đồng xây dựng Trường Tiểu học Ninh Chữ

Khánh thành Trường tiểu học Ninh Chữ, Ninh Thuận do Agribank tài trợ

(ĐTCK) Agribank Ninh Thuận phối hợp cùng UBND huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học Ninh Chữ, Ninh Thuận.

Trường Tiểu học Ninh Chữ tọa lạc tại Thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, vùng ven biển của tỉnh Ninh Thuận. Trường được xây dựng mới có quy mô 2 tầng, 12 phòng học, tổng diện tích 6.114,6 m2 cùng các hạng mục phụ trợ khác.

Công trình có kinh phí xây dựng 13,5 tỷ đồng do Agribank tài trợ được khánh thành và bàn giao cho chính quyền địa phương, các thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ cho hoạt động dạy và học.

Đây là 1 trong 15 công trình an sinh xã hội được Agribank tài trợ kinh phí thực hiện tại các địa phương trên cả nước trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank.

Thông qua ủng hộ kinh phí xây dựng các công trình trường học, Agribank mong muốn sẽ góp phần đem đến các thầy cô giáo, các em học sinh những điều kiện vật chất, tinh thần tốt hơn, nhất là trong việc chăm lo phát triển về thể chất, trí tuệ cho những thế hệ tương lai của đất nước.

Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Ninh Chữ, Ninh Thuận do Agribank tài trợ kinh phí 

Phát huy trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, hằng năm Agribank dành kinh phí khoảng 400 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội được triển khai trên khắp cả nước.

Tại Ninh Thuận, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Mặt trận tổ quốc tỉnh, trong 05 năm gần đây, Agribank đã ủng hộ gần 16 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện và ASXH trên địa bàn tỉnh, riêng năm 2017 đã ủng hộ 172 triệu đồng cho hoạt động này.

Tin bài liên quan