Doanh nghiệp, báo chí Thủ đô trao quà từ thiện tại Sơn La

(ĐTCK) Đã có hàng trăm phần quà và tiền mặt được trao đến các học sinh tại xã Hua Chai, huyện Mường La, tỉnh Sơn La trong chương trình “Carnaval Doanh nhân - Báo chí đồng hành cũng doanh nghiệp”.

Chương trình do Chi hội nhà báo, Báo Điện tử Bảo vệ Rừng và môi trường phối hợp cùng Hội Nhà báo tỉnh Sơn La, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La, Hội doanh nghiệp Hà Nội tổ chức, diễn ra trong 3 ngày, từ 6 - 8/10/2017.

Doanh nghiệp, báo chí Thủ đô trao quà từ thiện tại Sơn La ảnh 1

Ảnh Xuân Thời 

Chương trình với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp như CTCP Đầu tư xây dựng Trường Thành, Công ty TNHH Asean Hoàng Phát, CTCP Quốc tế Thông đỏ, CTCP Dầu mỡ nhờn Việt Nam, Tập đoàn Phúc Sơn, Công ty Công nghệ và Thương mại Lạc Hồng, CTCP Thang máy điện tử Thiên Hà... và nhiều phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan thông tấn Trung Ương và Hà Nội.

Trong chương trình, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các trường học tại xã Hua Chai, nơi chịu thiệt hại nặng nề của đợt thiên tai vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Đã có 30 suất tiền mặt, 100 gói mì chính, 120 kg đường trắng, 300 ba lô, 500 khăn ấm, 30 thùng sữa tươi được trao tặng đến các học sinh, giúp các em và gia đình phần nào khắc phục khó khăn sau thiên tai, ổn định cuộc sống.

Cũng trong chương trình, Đoàn đã có dịp tham quan các mô hình kinh tế điển hình ở huyện Mộc Châu như: Mô hình trang trại bò sữa (Công ty cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu) gắn với du lịch; Công ty Chè Mộc Sương; mô hình trồng, sản xuất chanh leo; mô hình du lịch cộng đồng kết hợp tìm hiểu văn hóa bản địa tại điểm du lịch Hoa Mộc Châu.

Ngoài ra, Đoàn còn giao lưu với hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Sơn La để thắt chặt thêm mối quan hệ giao lưu, gắn kết, thúc đẩy hoạt động hợp tác, kinh doanh của các doanh nghiệp tại hai địa phương là Hà Nội và Sơn La.

Chương trình được đánh giá cao bởi mục đích, ý nghĩa cũng như khả năng kết nối, liên kết làm ăn của cộng đồng doanh nghiệp hai địa phương.

Tin bài liên quan