Điểm du lịch nhiều gia đình Sài Gòn lựa chọn trong ngày lễ

Những điểm du lịch thích hợp cho gia đình gần Sài Gòn thường khá đông đúc vào ngày lễ vì những gia đình có con nhỏ thường có tâm lý ngại đi chơi xa.
Dịp lễ 30/4 năm nay có thời gian nghỉ khá dài, tuy nhiên nhiều người vừa muốn được nghỉ ngơi tại nhà, vừa muốn có một ngày cùng gia đình đổi gió. Dưới đây là danh sách những địa điểm nghỉ ngơi vui vẻ cho cả nhà nhưng không cách Sài Gòn quá xa.
1. Khu sinh thái Suối Mơ:
Điểm du lịch nhiều gia đình Sài Gòn lựa chọn trong ngày lễ ảnh 1 
Thuộc địa phận xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, Đồng Nai, khu sinh thái Suối Mơ là địa điểm "trốn nắng" Sài Gòn đầy lý tưởng. Với diện tích mặt hồ gần 150 nghìn mét vuông, đến nơi đây du khách có thế hòa mình vào làn nước mát lạnh, tham gia nhiều trò chơi dưới nước... Ngoài ra ở đây còn có những hoạt động thể thao như chèo thuyền trên hồ, xe đạp nước phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ảnh:suoimopark.com.

2. Khu du lịch suối khoáng Bình Châu:

Cách Sài Gòn khoảng 150 km, suối khoáng Bình Châu là nơi thích hợp để thư giãn và tái tạo lại nguồn năng lượng mới cho học tập và công việc. Nơi đây sở hữu hệ thống suối khoáng với nhiệt độ từ 37 đến 82 độ C tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh, ngoài dịch vụ tắm suối khoáng, khu du lịch Bình Châu còn có các khu giải trí, thể thao như sân tập golf, tennis, bóng chuyền, hồ bơi.... Vừa đủ để cả gia đình thư giãn vào một ngày cuối tuần. Ảnh: mytour.vn.

3. Hồ Tràm:

Nằm giữa Long Hải và Bình Châu, Hồ Tràm thuộc địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bờ biển nới đây vô cùng tĩnh lặng, khung cảnh yên bình thích hợp cho những gia đình nghỉ dưỡng. Đến đây bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi ở các resort với nhiều dịch vụ cao cấp và thư giãn trong không gian rì rào của biển cả. Ảnh: thegrandhotramstrip.

4. Khu du lịch Bửu Long: 

Điểm du lịch nhiều gia đình Sài Gòn lựa chọn trong ngày lễ ảnh 4
Nơi đây đươc đánh giá là một trong những điểm du lịch sinh thái đẹp ở Đồng Nai. Khu du lịch sinh thái Bửu Long có khung cảnh sông nước hữu tình, bình yên và không kí trong lành. Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí phù hợp cho nhiều lứa tuổi như: đạp vịt, chèo thuyền, câu cá, đu dây để hòa mình vào sóng nước. Ảnh: dulichbinhduong.org.vn

5. Khu du lịch Bò Cạp Vàng:

Cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 35 km, khu du lịch Bò Cạp Vàng được đánh giá là thiên đường giải trí đồng quê. Nơi đây nổi tiếng vì có không khí trong lành, thiên nhiên thơ mộng. Khu du lịch có rất nhiều hoạt động dành cho cả các bạn trẻ đi theo nhóm như: đu dây tarzan, nhảy cầu, nhảy phao, chèo thuyền, đua xe địa hình... và cho cả những gia đình muốn thay đổi khung cảnh dịp cuối tuần như: cắm trại, dã ngoại, câu cá,... Ảnh: bocapvang.com.
6. Khu du lịch Hồ Mây:
Điểm du lịch nhiều gia đình Sài Gòn lựa chọn trong ngày lễ ảnh 6
Nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ (núi Lớn - Vũng Tàu), khu du lịch Hồ Mây gần như là thiên đường nghỉ dưỡng sát cạnh Sài Gòn. Nơi đây vừa sở hữu khung cảnh núi non, vừa có thể phóng mắt nhìn ra biển, vừa có cả một hồ rộng hàng chục ngàn mét vuông với thác nước đổ từ độ cao 9m giúp cho khu du lịch được mát mẻ quanh năm. Đến nơi đây, du khách có thể tham gia nhiều trò chơi, thể thao giải trí, tận hưởng không khí trong lành và ăn những món ăn hải sản đặc sắc. Ảnh:homaypark.com.

7. Làng sinh thái Fosaco: 

Điểm du lịch nhiều gia đình Sài Gòn lựa chọn trong ngày lễ ảnh 7

Nơi đây còn được biết đến với tên gọi khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi. Được xem là “Tây Nguyên giữa lòng thành phố”, đến đây, du khách có thể tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên vô cùng đa dạng, tận hưởng không khí núi rừng và nhất là được thưởng thức những món ăn đa dạng, đậm đà bản sắc Tây Nguyên. Ảnh: Foody.vn.

Tin bài liên quan