Dàn sao Việt khuấy động Lễ hội Du lịch Cửa Lò

Dàn sao Việt khuấy động Lễ hội Du lịch Cửa Lò

Sự xuất hiện đồng thời của 16 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng hiện nay đã mang đến cho Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2017 không khí vô cùng sôi động và thu hút hàng vạn khán giả đến tham dự…

Tối 29/4, tại Quảng trường Bình Minh – thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An chính thức Khai mạc chương trình Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2017 với chủ đề “Cửa Lò – Hội tụ và tỏa sáng”.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến dự và đánh trống khai hội. Cùng tham gia buổi lễ còn có nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ban, ngành trung ương, lãnh đạo tỉnh Nghệ An, lãnh đạo một số tỉnh trong nước và một số đại biểu quốc tế đến từ Lào, Thái Lan v.v… Ước tính có khoảng trên 10 vạn du khách trong và ngoài nước đến Cửa Lò nghỉ dưỡng và tham dự Lễ hội Du lịch trong dịp này.

Trong chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2017, ngoài những nội dung giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Cửa Lò; giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn thu hút khách.

Đáng chú ý là sự xuất hiện đồng thời của 16 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Việt Nam hiện nay như: Cẩm Vân, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Võ Hà Trâm, Bùi Lê Mận, Trần Trang, Thu Hằng, Tố Ny, Ái Phương, Đinh Trang, Đan Trường, Đức Tuấn, Hoàng Hải, Quốc Thiện, Đăng Thuật và MC Siêu mẫu Thu Hằng.

Sau chương trình Khai mạc Lễ hội được VTV1 truyền hình trực tiếp, các ngôi sao ca nhạc còn ở lại sân khấu giao lưu, chụp ảnh với hàng vạn khán giả và hát theo yêu cầu của các fan đến tận khuya. Các ngôi sao hòa mình vào rừng người hâm mộ “quậy tưng bừng”, mang đến cho Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2017 những nét tươi mới khiến cho đông đảo bạn trẻ vô cùng thích thú.

Sau đêm khai mạc Lễ hội Du lịch, tại Cửa Lò còn tiếp tục diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn như: Lễ hội cầu ngư toàn quốc tại biển Cửa Lò, lễ hội âm nhạc đường phố hàng tuần tại quảng trường Bình Minh, giải cầu mây bải biển toàn quốc, v.v… Vào ngày 05/6, chào mừng kỷ niệm 110 năm du lịch Cửa Lò tại đây sẽ diễn ra một số chương trình nghệ thuật đặc sắc như: “Âm vang phố biển Cửa Lò”, “Câu hò nối những dòng sông” và Hội chợ thương mại du lịch…

Năm 2017, Cửa Lò phấn đấu đón trên 1,8 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch phấn đấu đạt khoảng 1.633 tỷ đồng. Ngay trước mùa du lịch biển bắt đầu, hàng loạt khách sạn, cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 – 5 sao ở Cửa Lò đã hoàn thành và khai trương. Cũng trong ngày 29/4, Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Cửa Hội do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng đã làm lễ khai trương chính thức đưa vào hoạt động.

Tin bài liên quan