Cựu danh thủ Liverpool Robbie Fowler đến Việt Nam

Cựu danh thủ Liverpool Robbie Fowler đến Việt Nam

(ĐTCK) Nhân dịp diễn ra Hội nghị thường niên các Nhà đầu tư toàn cầu tổ chức tại Việt Nam do Ngân hàng Standard Chartered tổ chức, huyền thoại Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Liverpool Robbie Fowler  có chuyến thăm đến Việt Nam trong 3 ngày từ 13 đến 15/9/2017.

Trong chuyến thăm, Robbie tham gia một sự kiện khách hàng của Standard Chartered vào tối ngày 14/9 và chủ trì đấu giá chiếc áo đấu Liverpool với logo của chương trình “Ánh sáng là Niềm tin” (Seeing is Believing).

Đây là chiếc áo đấu phiên bản có giới hạn và được tiền vệ tấn công hiện tại của CLB là Adam Lallana ký tặng. Toàn bộ số tiền gây quỹ từ cuộc đấu giá được quyên góp cho chương trình Ánh sáng là Niềm tin, sáng kiến toàn cầu của Ngân hàng Standard Chartered nhằm chữa trị các bệnh mù lòa có thể phòng tránh được.

Vào ngày 15/9, Robbie tham gia một ngày hội bóng đá được tổ chức dành riêng cho các em học sinh nữ của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Hà Nội.

Các em nhỏ này hiện đang tham gia chương trình Goal của Standard Chartered – chương trình hướng tới trang bị cho các em nữ vị thành niên sự tự tin, kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính cá nhân thông qua sự kết hợp giữa thể thao và đào tạo kỹ năng.

Cựu tiền đạo người Anh cũng dành thời gian tham gia hoạt động thể thao dành riêng cho con em khách hàng của Standard Chartered, mang đến cho các bé cơ hội hiếm hoi để trải nghiệm đào tạo bóng đá chuyên nghiệp và giao lưu với cầu thủ huyền thoại.

Robbie Fowler chia sẻ: “Ngân hàng Standard Chartered và CLB Liverpool cùng có một điểm chung trong di sản của mình - đó là hơn 100 năm lịch sử, những giá trị mạnh mẽ và cam kết hỗ trợ cho cộng đồng. Tôi rất hân hạnh được hỗ trợ các sáng kiến vì cộng đồng của Standard Chartered tại Việt Nam”.

Standard Chartered là nhà tài trợ chính của CLB Liverpool kể từ năm 2010 và năm nay, Ngân hàng đang chung tay cùng với CLB để kỷ niệm 125 năm thành lập.

Tin bài liên quan