Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và ông Jack Nicklaus II, Chủ tịch của Nicklaus Design trao giải thưởng cho các gôn thủ

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và ông Jack Nicklaus II, Chủ tịch của Nicklaus Design trao giải thưởng cho các gôn thủ

BRG Golf Hà Nội Festival thu hút 260 gôn thủ

(ĐTCK) Ngày 30/11, tại Khách sạn Hilton Opera đã diễn ra Gala Dinner trao giải 2016 BRG Golf Hà Nội Festival do BRG Golf, một thành viên thuộc Tập đoàn BRG tổ chức.

Giải đấu 2016 BRG Golf Hà Nội Festival thu hút gần 260 gôn thủ đăng ký tham dự, trong đó có 60 gôn thủ quốc tế đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Indonesia và Thái Lan.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi theo thể thức vòng tròn tại 3 sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trong danh mục các sân golf của Tập đoàn BRG ở khu vực phía Bắc là Mountainview thuộc Câu lạc bộ golf BRG Kings Island Golf Resort, sân BRG Ruby Tree Golf Resort và sân BRG Legend Hill Golf Resort, giải đấu 2016 BRG Golf Hà Nội Festival đã tìm ra người thắng cuộc.

Tổng trị giá giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng, bao gồm 3 giải Hole-in-One là chiếc ô tô Honda CRV, cùng các giải thưởng khác như voucher mua các sản phẩm bất động sản tại BRG Coastal City và Oriental Westlake với mức chiết khấu ưu đãi đã được trao cho những người thắng cuộc.

Ông Mark Reeves, Giám đốc Khối phát triển golf và kinh doanh bất động sản của tập đoàn BRG chia sẻ, với những kết quả khả quan của sự kiện golf đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam này, chúng tôi hoàn toàn tự tin để chuẩn bị cho sự kiện tiếp theo trong năm 2017. Hy vọng rằng, giải đấu năm tới, các gôn thủ sẽ được tranh tài trên sân mới Kings Course với những đường golf ngoạn mục đầy thử thách do Jack Nicklaus II, chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design đích thân tạo dựng. Xa hơn thế, sự tham gia nhiệt tình của các gôn thủ nước ngoài thông qua các công ty du lịch golf là minh chứng rõ nét cho tiềm năng to lớn của du lịch golf tại Việt Nam. Đây sẽ là một kênh thu hút khách du lịch quốc tế tốt tới với Hà Nội nói riêng cũng như cả nước Việt Nam nói chung.

Trong buổi Gala Dinner, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và ông Jack Nicklaus II, con trai cả của huyền thoại golf Jack Nicklaus và là Chủ tịch của Nicklaus Design đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển thêm 3 sân golf mới, trong đó có hai sân tại miền Bắc và một sân tại Đà Nẵng.

Nhân dịp này, sản phẩm thẻ quốc tế đồng thương hiệu SeAGolf Platinum Visa dành riêng cho các gôn thủ do BRG phối hợp với SeABank phát triển đã được ra mắt với những ưu đãi và đặc quyền cao nhất.

Thẻ SeAGolf Platinum là thẻ tín dụng quốc tế Visa hạng Platinum có chức năng vừa là thẻ tín dụng, vừa là thẻ ưu đãi chơi golf. Đặc biệt, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ cho vay mua thẻ hội viên golf, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng niềm đam mê chơi golf.

Tin bài liên quan