5 điểm hẹn hò mùa Valentine cho các cặp đôi tại Sài Gòn

Đôi lứa yêu nhau có thể đi dạo ở công viên Thỏ Trắng, uống cà phê bệt tại công viên Hàn Thuyên trong ngày lễ tình nhân.

Hồ Con Rùa

Tọa lạc ngay quận trung tâm và gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng của thành phố, Hồ Con Rùa là nơi đôi bạn có thể đến để ngồi trò chuyện và quan sát dòng xe tấp nập qua lại. Thời điểm lý tưởng để đến đây thường là buổi xế chiều, trời mát và có nhiều món ăn vặt xung quanh như bánh tráng trộn, trà tắc, bánh tráng nướng, các món trái cây... Ảnh: Phong Vinh.

5 điểm hẹn hò mùa Valentine cho các cặp đôi tại Sài Gòn ảnh 1

Công viên Hàn Thuyên
Hàn Thuyên còn được biết đến là công viên 30 tháng 4. Tọa lạc giữa lòng thành phố, đây là một trong những điểm đến ưa thích của giới trẻ Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần. Đã đến đây, đôi bạn phải thử qua ly cà phê bệt nổi tiếng. Ngồi trong không gian xanh mát của hàng cây cổ thụ, cả hai có thể ôn lại kỷ niệm và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch sắp tới. 

5 điểm hẹn hò mùa Valentine cho các cặp đôi tại Sài Gòn ảnh 2

Ảnh: Thành Nhân Võ. 

5 điểm hẹn hò mùa Valentine cho các cặp đôi tại Sài Gòn ảnh 3

 Ngay sát bên công viên là Nhà thờ Đức Bà. Nơi đây đang trong giai đoạn tu sửa nhưng vẫn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, đặc biệt là du khách ngoại quốc. Ảnh: Phong Vinh.

Phố ông đồ
Dịp Valentine năm nay trùng vào 29 Tết. Nếu có ý định cùng nhau dạo phố để tận hưởng không khí xuân, chụp ảnh lưu niệm thì Phố ông đồ là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi. Phố ông đồ nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Thị Minh Khai, gần Hồ con rùa và công viên Hàn Thuyên. Đến đây, du khách có thể tham quan các gian hàng đồ trang trí Tết, xin chữ hoặc mua tranh. 

5 điểm hẹn hò mùa Valentine cho các cặp đôi tại Sài Gòn ảnh 4

Ảnh: Phong Vinh. 

Nóc hầm Thủ Thiêm
Khu vực phía trên hầm Thủ Thiêm (quận 2) hiện là địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm đến vào các buổi tối nhờ không gian thoáng mát và view nhìn đẹp. Các hàng quán đồ ăn, nước uống tại đây phát triển khá đa dạng. Đây cũng là một trong những địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2018.  

5 điểm hẹn hò mùa Valentine cho các cặp đôi tại Sài Gòn ảnh 5

Ảnh: Trung Võ. 

"Chung cư cà phê"

Nhiều năm trở lại đây, chung cư số 42 tọa lạc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ "gây sốt" với giới trẻ Sài thành và du khách bởi hàng chục quán cà phê liên tục được mở ra. Hầu hết các quán tại đây đều đầu tư trang trí không gian để hút khách.

Nếu muốn tìm một không gian lãng mạn hoặc yên tĩnh thì đây là địa chỉ để các cặp đôi có thể tham khảo. Bạn cũng có thể check-in phố đi bộ Nguyễn Huệ ngay bên dưới. 

5 điểm hẹn hò mùa Valentine cho các cặp đôi tại Sài Gòn ảnh 6

Ảnh: Minh Châu. 

Đây còn là căn chung cư có nhiều quán cà phê nhất Sài Gòn hiện tại. Video: Phong Vinh - Trần Hằng.
Tin bài liên quan