2 ngày vào cửa tự do thưởng thức món ngon Hà Nội và quốc tế

2 ngày vào cửa tự do thưởng thức món ngon Hà Nội và quốc tế

(ĐTCK) 50 gian hàng tiêu chuẩn sẽ giới thiệu các món ăn đặc trưng của thủ đô Hà Nội tới bạn bè quốc tế vào 2 ngày 16 và 17/6/2017.

Lễ hội “Giao lưu văn hóa ẩm thực Hà Nội với bạn bè quốc tế” do UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo tổ chức, với mục đích quảng bá và giới thiệu những nét tinh hoa ẩm thực truyền thống đặc sắc của Thủ đô Hà Nội tới đông đảo nhân dân cùng du khách trong nước và quốc tế.

Tại các gian ẩm thực Hà Nội, sẽ giới thiệu các món ăn truyền thống như: Cốm Mễ Trì, trà sen Hồ Tây, nem Phùng, bún ốc Phù Đổng, bánh cuốn bà Hoành, nem truyền thống cuốn rau bồ công anh, bún trộn thịt đà điểu, bánh dày Quán Gánh...

2 ngày vào cửa tự do thưởng thức món ngon Hà Nội và quốc tế ảnh 1

Cốm Mễ Trì sẽ được giới thiệu tại Chương trình Giao lưu văn hóa ẩm thực Hà Nội với bạn bè quốc tế. Ảnh: Internet

Đây là các gian hàng của làng nghề, tổ chức, cá nhân và một số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực trên địa bàn Hà Nội.

Ngoài ra, du khách và người dân Thủ đô sẽ có dịp được thưởng thức các món ăn đặc sắc 25 gian hàng ẩm thực đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Lào, Pháp, Trung Quốc, Peru, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Argentina, Australia, Italy...
2 ngày vào cửa tự do thưởng thức món ngon Hà Nội và quốc tế ảnh 2

 Những người yêu ẩm thực có dịp thưởng thức món thịt xiên nổi tiến của Indonesia

Trong khuôn khổ chương trình “Giao lưu văn hóa ẩm thực Hà Nội với bạn bè quốc tế” còn có các hoạt động giao lưu, biểu diễn nghệ thuật nhằm giới thiệu các nét đẹp truyền thống, nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc của Thủ đô Hà Nội và các quốc gia.

Lễ hội giao lưu ẩm thực bạn bè Hà Nội với bạn bè quốc tế diễn ra ngày 16 và 17/6/2017 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ – khuôn viên Nhà Bát Giác, Hà Nội. Tham dự tự do.

Tin bài liên quan