DAG tổ chức hội thảo về vật liệu nhựa bền vững

DAG tổ chức hội thảo về vật liệu nhựa bền vững

(ĐTCK) Trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild đang diễn ra tại Đà Nẵng, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) sẽ phối hợp với Bộ Xây dựng và Ban tổ chức, tổ chức hội thảo với chủ đề: “Công nghệ cao sản xuất thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ 3D”.

Từ ngày 21 - 25/4/2018 tại Quảng Trường 2/9 Đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng diễn ra Vietbuild Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ triển lãm, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) sẽ phối hợp với Bộ Xây dựng và Ban tổ chức, tổ chức hội thảo với chủ đề: “Công nghệ cao sản xuất thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ 3D”.

Hội thảo sẽ giới thiệu công nghệ cao mà các doanh nghiệp như DAG lựa chọn đầu tư để sản xuất ra sản phẩm nguyên liệu chất lượng cung cấp cho các nhà sản xuất cửa nhựa.

Bộ Xây dựng đánh giá cao và khuyến khích sự góp sức, hợp tác của các doanh nghiệp sản xuất cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường tại Việt Nam nói riêng và những doanh nghiệp vật liệu xây dựng luôn có ý chí tự lực, tự cường vươn lên trong cạnh tranh, tổ chức đầu tư sản xuất bài bản, áp dụng công nghệ cao…

Vietbuild Đà Nẵng đã thu hút 700 gian hàng tham dự. Tại gian hàng của mình, DAG đã giới thiệu đến đông đảo khách tham quan các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng của một doanh nghiệp trong nước sản xuất gồm: Thanh Profile uPVC nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile, màu và vân gỗ 3D; Tấm nhôm Composite DAG Alu; Tấm Mica, Tấm Danpla (PP); Tấm Fomex; Tấm PVSmart...

Tin bài liên quan