Vietcombank triển khai tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif

Vietcombank triển khai tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif

(ĐTCK) Ngày 3/7/2018 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) tổ chức Lễ phát động Tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif.

Chương trình Tháng bảo hiểm Vietcombank - Cardif (bắt đầu từ ngày 2/7/2018) bao gồm nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như tư vấn tài chính toàn diện miễn phí, đặc biệt là các vấn đề về bảo hiểm, tích lũy tài chính, phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống hay chuẩn bị cho những kế hoạch lớn của gia đình (mua sắm, học tập…).

Khách hàng vay vốn tại Vietcombank sẽ được bảo vệ toàn diện gia đình mình trước những rủi ro không lường trước khi sử dụng dòng sản phẩm bảo hiểm bảo vệ.

Đặc biệt, với sản phẩm "Bảo an toàn gia” mới ra đời năm 2017 với những tính năng ưu việt độc nhất trên thị trường sẽ cung cấp cho khách hàng khả năng bảo vệ toàn diện, giúp khách hàng xây dựng quỹ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Khách hàng có thể đóng phí ngắn hạn, nhưng được bảo vệ dài hạn, đảm bảo tương lai cho khách hàng và gia đình.

Khách hàng có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn của chương trình khi  tham gia tư vấn, đóng góp thông tin cho chương trình.

Tin bài liên quan