(ĐTCK) Khách hàng có được thanh toán bằng ngoại tệ (USD/EUR) trên Mobile Banking hay không? Muốn sử dụng mobile banking, khách hàng cần làm gì và có sử dụng được mobile banking khi ở nước ngoài hay không?

Trả lời:

- Dịch vụ Mobile Banking chỉ cho phép thanh toán bằng VND, không áp dụng cho các loại ngoại tệ.

- Để sử dụng ứng dụng mobile banking, khách hàng bên cạnh việc cài ứng dụng mobile banking của Ngân hàng trên thiết bị di động thông minh, khách hàng còn phải đăng ký dịch vụ với ngân hàng.

- Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking bất cứ nơi đâu với điện thoại di động có kết nối Internet hoặc đã đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế

Ngân hàng Nhà nước
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.