(ĐTCK) Xin hỏi, khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking, tôi có bị hạn chế số tiền chuyển khoản tối đa trong 1 ngày hay không? Tôi có thể sử dụng ứng dụng mobile banking để thanh toán vé máy bay, các hóa đơn hàng hóa, dịch vụ khác hay không và có được phép rút tiền mặt tại quầy giao dịch hoặc cây ATM từ tài khoản thấu chi hay không? Khách hàng có thể tự thay đổi mật khẩu và tên đăng nhập trên Internet Banking hay không?

Trả lời:

Khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking, khách hàng sẽ bị hạn chế số tiền chuyển khoản tối đa trong 1 ngày và mức hạn chế này tùy theo quy định của mỗi ngân hàng.

Với ứng dụng mobile banking, người dùng có thể thanh toán vé máy bay của ngân hàng có liên kết và có thể thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ qua khác.

Về việc rút tiền từ tài khoản thấu chi, theo quy định, khách hàng không được phép rút tiền mặt tại quầy giao dịch hoặc cây ATM từ tài khoản thấu chi. Còn mật khẩu và tên đăng nhập trên Internet Banking, khách hàng cũng không được tự thay đổi mật khẩu và tên đăng nhập, mà nghiệp vụ này sẽ do ngân hàng thực hiện.

 

Ngân hàng Nhà nước
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.