(ĐTCK) Tin từ Liberty cho biết, với chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin trong nhiều năm qua, hãng bảo hiểm này đã trở thành một trong số ít doanh nghiệp tiên phong trong việc bán bảo hiểm trực tuyến thông qua trang web của công ty và phát hành chứng nhận bảo hiểm điện tử. 

Theo thống kê của google search, lượng giao dịch trực tuyến của Liberty đang chiếm khoảng 75-80% số giao dịch trực tuyến của toàn thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Ngoài ra, Bảo hiểm Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam hiện nay thiết lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng đa năng (miễn cước) hoạt động 24/7.

Mới đây, trong một nghiên cứu độc lập của Vietnam Report đối với ngành bảo hiểm tại Việt Nam, Công ty Liberty đã  góp mặt trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2018 tại Việt Nam.

Bảo hiểm Liberty cũng là công ty TNHH duy nhất và là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được xếp hạng trong danh sách này.

Việc đầu tư mạnh vào  hệ thống phần mềm quản lý tập trung ERP, trung tâm lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây, hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya- nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống bán bảo hiểm trực tuyến và bồi thường tự động…  giúp Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác.  

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.