(ĐTCK) Từ tháng 4 - 5/2018, bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare của Liberty đã được bán qua ứng dụng Ví điện tử MoMo.

Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả hai đơn vị khi kết hợp Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ) nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Khách hàng mua bảo hiểm trên kênh này hiện cũng đang có những ưu đãi về phí.

Được biết, để đón đầu làn sóng công nghệ Insurtech đang đổ bộ vào công việc kinh doanh của các công ty bảo hiểm, ngay từ khi mới thành lập, Liberty đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có trung tâm dữ liệu đạt chuẩn 3-tier (tiêu chuẩn cao nhất trong đánh giá năng lực hạ tầng của trung tâm dữ liệu), thiết lập hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya - nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, phần mềm bồi thường tự động (Claims Automation)...

Nhờ thế, Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác. Năm 2010, Liberty cũng trở thành doanh nghiệp đầu tiên phân phối bảo hiểm trực tuyến tại website: libertyinsurance.com.vn và phát hành giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.