Ông Back Jong Kook (đứng thứ 5 từ trái sang, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cùng đại diện Công ty TNHH Movin tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Ông Back Jong Kook (đứng thứ 5 từ trái sang, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cùng đại diện Công ty TNHH Movin tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Movin, đa dạng hóa kênh phân phối

(ĐTCK) Hôm nay (3/4), Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Movin để kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh tele-sale (bán hàng qua điện thoại).

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng và kênh đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha – một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ gần 103 triệu USD, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao. 

Trong khi đó, Movin là công ty thành viên của Công ty TNHH DTA tại Hàn Quốc, chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Movin có mặt tại Việt Nam vào năm 2017.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Movin sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.”

“Mở rộng triển mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là một mục tiêu quan trọng của Hanwha Life trong chiến lược kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam. Mục đích của hợp tác này không nằm ngoài mong muốn mang sản phẩm đến tay khách hàng một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất”, ông Back Jong Kook nhấn mạnh.

Kết thúc năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.534 tỷ đồng, tăng 44%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 660 tỷ, tăng 34% so với năm 2016. Với những nền tảng vững chắc này, năm 2018 Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hướng đến mục tiêu lớn: trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, năng suất khai thác và tăng trưởng doanh số với kỳ vọng sẽ đạt được được 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.

Tin bài liên quan