Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới An tâm hưng thịnh toàn diện

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới - An tâm hưng thịnh toàn diện, thế hệ ”Kaizen” của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung. 

Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An tâm hưng thịnh toàn diện tích hợp 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai.

Với mức phí hợp lý, thời hạn hợp đồng linh hoạt từ 11-25 năm, có hai sự lựa chọn là quyền lợi bảo hiểm cơ bản dành cho khách hàng quan tâm yếu tố tiết kiệm và quyền lợi bảo hiểm nâng cao dành cho khách hàng quan tâm yếu tố bảo vệ, sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt phù hợp với người trụ cột tài chính trong gia đình.

Với sản phẩm này, khách hàng sẽ hưởng lãi suất cạnh tranh từ Quỹ Liên kết chung và luôn được đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng gắn bó dài lâu với Công ty, An tâm hưng thịnh toàn diện còn mang lại khoản thưởng duy trì hợp đồng đều đặn, mà khách hàng sẽ nhận được mỗi 3 năm, bằng 35% của tổng lãi tích lũy trong 36 tháng trước đó.

Thêm nữa, ngoài quyền lợi tử vong, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp khách hàng tử vong do tai nạn hoặc tử vong do bệnh ung thư. Quyền lợi này có thể lên đến 1 tỷ đồng và khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm khoản tương ứng 50% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi này có thể lên đến 2,5 tỷ đồng….

Tin bài liên quan