AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm IntegrA- Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm IntegrA- Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời

(ĐTCK) AIA Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm mới IntegrA  - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời. 

Đây là sản phẩm bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe, tử vong và cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn trong những trường hợp đặc biệt giúp khách hàng an tâm về tài chính khi về già.

Khác với những sản phẩm bảo hiểm khác, IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời không chỉ giúp khách hàng có sự chuẩn bị, được bảo vệ tài chính trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo có thể gặp phải, mà còn cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn hàng tháng khi tuổi già cho những trường hợp đặc biệt và quyền lợi bảo hiểm tử vong.

Cụ thể, với quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, nếu người bảo hiểm được chẩn đoán mắc 1 trong 38 bệnh hiểm nghèo theo quy định trước khi tròn 75 tuổi, người bảo hiểm sẽ nhận được 100% số tiền bảo hiểm.

Từ 75 tuổi đến hết đời nếu người bảo hiểm bị mắc 1 tronng 10 bệnh hiểm nghèo như nhồi máu cơ tim, suy thận, đột quỵ, ung thư, ghép tủy xương…, người được bảo hiểm cũng vẫn nhận được 100% số tiền bảo hiểm.

Với quyền lợi chăm sóc dài hạn, nếu từ 75 tuổi trở đi người được bảo hiểm không may bị tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn; mất khả năng sống độc lập thì cũng sẽ được nhận thanh toán một khoản tiền mỗi tháng …

Đại diện AIA cho biết, sản phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành dòng sản phẩm chủ lực của AIA Việt Nam, thể hiện cam kết dài hạn, mong muốn đồng hành với mọi người suốt cuộc đời.

Tin bài liên quan