Home Credit chuẩn bị phát hành trái phiếu

(ĐTCK) Công ty Tài chính PPF Việt Nam (Home Credit) cho biết, đang lên kế hoạch phát hành trái phiếu và hy vọng kế hoạch này sẽ sớm được triển khai trong thời gian sớm nhất trong năm nay. 
Home Credit chuẩn bị phát hành trái phiếu

Khối lượng phát hành dự kiến khoảng 25 – 30 triệu Euro để đáp ứng cho nhu cầu kinh doanh của Công ty tại Việt Nam tới đây.

Trong năm qua, lợi nhuận Home Credit đạt được là 16 triệu Euro tại thị trường Việt Nam. Home Credit đặt mục tiêu tăng trưởng dư nợ tín dụng trong năm nay khoảng 80% so với năm 2013 (năm qua, dư nợ tín dụng của Công ty đạt mức tăng trưởng 84%). Vì thế, nếu so với hoạt động cho vay của ngân hàng thì dư nợ cho vay của công ty tài chính cao hơn, nhưng Home Credit cho rằng, đối với hoạt động công ty tài chính được xem là mức hợp lý. 

Home Credit cũng vừa vinh dự đón nhận giải thưởng” Rồng Vàng 2013” cho những đóng góp hơn 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam về cả lĩnh vực kinh doanh lẫn trách nhiệm cộng đồng, xã hội. Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất nhận giải thưởng này.