Vietinbank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2017

Vietinbank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2017

(ĐTCK) Ngày 3/5/2017, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 và khánh thành Phòng Giao dịch mẫu.

Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 được ngân hàng xây dựng cùng với sự phối hợp của đơn vị tư vấn Interbrand (Singapore) và kế thừa giá trị truyền thống, lâu bền của VietinBank, đồng thời truyền tải 3 nét tính cách thương hiệu: Gần gũi, Hiểu biết, Tận tâm.

Đại diện Vietinbank cho biết: “Ngay đầu năm 2017, VietinBank đã lần lượt chuyển đổi mô hình bằng việc thành lập các Khối chuyên môn - trong đó có Khối Thương hiệu & Truyền thông theo tư vấn của Interbrand (Singapore), tiến hành chuyển đổi Core mới cùng hàng loạt những đổi mới quan trọng”.

Cùng với hoạt động này, Ban Lãnh đạo VietinBank cũng đánh giá lại và đặt ra yêu cầu về Chiến lược thương hiệu. Mục tiêu cụ thể của Chiến lược này là định vị và xác lập tính cách, kiến trúc thương hiệu; tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu; tăng cường tính nhất quán trong truyền thông, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank rõ ràng hơn trong cảm nhận của khách hàng. 

Được biết, trong Bộ nhận diện thương hiệu 2017, VietinBank quyết định đẩy mạnh tông màu xanh chủ đạo bằng cách điều chỉnh toàn bộ màu chữ VietinBank thành màu xanh đậm và sử dụng phần nền màu xanh nhạt là màu NDTH chính. VietinBank có một số điều chỉnh nhỏ tại các chữ cái như chữ V, i, k. Yếu tố nhận diện tăng cường là hình ảnh dải hoa đang nở. Đồng tiền cổ trong Logo của VietinBank được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng.

Ban Lãnh đạo VietinBank tin tưởng Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 sẽ giúp việc biểu đạt rõ ràng và mạnh mẽ hơn thông điệp “Nâng giá trị cuộc sống”.

VietinBank mong muốn khẳng định và phát triển một thương hiệu mạnh mẽ với nhận diện hình ảnh và ngôn ngữ tràn đầy cảm hứng, năng động cũng như gắn kết với nhân viên hơn và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của VietinBank.

Đến hết năm 2018, VietinBank sẽ hoàn thiện chuyển đổi nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.

Bên cạnh những hoàn thiện về mô hình quản trị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, các quy trình chính sách quản lý thương hiệu, VietinBank cũng ra mắt Bộ Nhận diện hành vi 2017. Bộ Nhận diện hành vi 2017 sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, thói quen, tác phong và quy trình làm việc của mỗi cán bộ, nhân viên VietinBank trong toàn hệ thống.

Cũng trong ngày 3/5/2017, VietinBank khánh thành Phòng Giao dịch mẫu tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội).

Tin bài liên quan