Trụ sở Vietcombank

Trụ sở Vietcombank

Vietcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á

(ĐTCK) Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và Tạp chí Campaign Asia mới đây đã công bố Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á. Theo đó, có 10 công ty Việt Nam lọt vào danh sách này và Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1000 này.
Năm 2016, thứ hạng của Vietcombank tăng 20 bậc so với năm 2015, đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của một thương hiệu ngân hàng Việt trong thời kyf hội nhập quốc tế.

Khảo sát Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm, khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực. Báo cáo kết hợp nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng tại 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á và bao gồm 14 hạng mục thương hiệu lớn, từ ngành hàng thức uống có cồn đến các dịch vụ tài chính, từ ngành hàng thiết bị điện tử tiêu dùng đến ngành công nghiệp xe hơi và hơn 70 ngành hàng nhỏ khác. Những thương hiệu được bình chọn là những thương hiệu tốt nhất nằm trong tâm trí của người tiêu dùng châu Á.

Nhiều năm trở lại đây, Vietcombank được đánh giá là ngân hàng luôn duy trì sự phát triển ổn định, hiệu quả, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại. Theo khảo sát thường niên vừa được Anphabe và Nielsen công bố ngày 11/03/2016 về Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2015, trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng hấp dẫn nhất với thứ hạng tăng mạnh 6 bậc so với năm 2014 và trở thành ngân hàng dẫn đầu danh sách trong khối ngân hàng (bao gồm cả ngân hàng nội lẫn ngân hàng ngoại). Bên cạnh đó, Vietcombank cũng được Tạp chí Nikkei của Nhật Bản công bố ngân hàng duy nhất trong 300 công ty năng động nhất Châu Á” do Tạp chí này bình chọn.

Năm 2015, Hãng tư vấn Brand Finance cũng đã công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), trong đó Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt tới 157 triệu USD.

Với sự phát triển ổn định, hiệu quả trong nhiều năm liên tục, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại; nền tảng và thực lực nổi trội so với mặt bằng chung, Vietcombank đang hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam từ nay tới năm 2020.
Tin bài liên quan