VietBank bảo lãnh cho Dự án TDH - Phước Long của TDH

VietBank bảo lãnh cho Dự án TDH - Phước Long của TDH

(ĐTCK) Ngày 30/7, VietBank và Thuduc House đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tài trợ vốn và bảo lãnh dự án chung cư TDH – Phước Long.
Thông qua Thỏa thuận hợp tác, VietBank sẽ tài trợ vốn cho Thuduc House đối với dự án chung cư TDH - Phước Long và thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của Thuduc House đối với khách hàng. Bên cạnh đó, khách mua nhà sẽ được VietBank ưu tiên xem xét cho vay với thời hạn hấp dẫn đến 25 năm với lãi suất hợp lý và  mức vay tối đa lên đến 100%  giá trị căn hộ.
VietBank còn đưa ra phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo mức thu nhập của khách hàng. Vì vậy, khách mua nhà hoàn toàn có thể an tâm khi chọn dịch vụ tài chính của VietBank và căn hộ TDH - Phước Long do Thuduc House làm chủ đầu tư.

Với phương châm “khách hàng không phải trả bất cứ loại phí nào ngoài lãi suất vay hàng tháng” đã và đang được áp dụng, khách hàng sẽ được miễn phí thẩm định tài sản, phí quản lý tài sản đảm bảo, hoàn lại phí công chứng và phí đăng ký giao dịch đảm bảo, không thu phí trả nợ trước hạn và các loại phí khác.,

Đối với việc hợp tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, Thuduc House và các công ty thành viên sẽ được ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của VietBank, cùng hợp tác phát triển các sản phẩm về nguồn vốn khác như: quản lý dòng tiền, các sản phẩm tài chính phái sinh…

Tin bài liên quan