Từ 1/8, có thể mua xăng dầu bằng thẻ ATM của 41 ngân hàng

Từ 1/8, có thể mua xăng dầu bằng thẻ ATM của 41 ngân hàng

(ĐTCK) Chủ thẻ ATM của 41 Ngân hàng thành viên (NHTV) thuộc liên minh Napas có thể thực hiện thanh toán xăng dầu và hàng hóa/dịch vụ của Petrolimex tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Ngày 26/7, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cùng với CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác và công bố kết nối thành công dịch vụ thanh toán bằng thẻ nội địa (Thẻ ATM) qua máy chấp nhận thẻ (POS) của PG Bank đặt tại hệ thống Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Petrolimex trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 1/8/2017, chủ thẻ ATM của 41 Ngân hàng thành viên (NHTV) thuộc liên minh Napas có thể thực hiện thanh toán xăng dầu và hàng hóa/dịch vụ của Petrolimex tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Theo báo cáo 6 tháng đầu năm 2017 của Ủy ban An toàn Quốc gia, hiện Việt Nam có 3.175.136 xe ô tô và 48.354.710 xe mô tô đang lưu hành. Một lượng lớn phương tiện nói trên đang sử dụng xăng dầu Petrolimex.

Do tính thuận tiện của thẻ ATM, việc tích hợp tiện ích thanh toán khi mua xăng dầu qua thẻ ATM sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều thuận lợi như không cần phải mang theo tiền mặt; An toàn khi giao dịch, tiết kiệm thời gian; Khách hàng cũng có thể quản lý được chi phí xăng dầu thông qua sao kê của ngân hàng; Được tham gia các chương trình ưu đãi, giảm giá khi mua xăng dầu.

Tin bài liên quan